Sơn Tùng cầm dao sắc nhọn trong teaser MV mới ra mắt

Teaser MV "Chạy ngay đi" mà Sơn Tùng vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý không hề nhỏ của khán giả bởi yếu tố và màu sắc thể hiện như trong phim kinh dị
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/03/CHẠY NGAY ĐI - SƠN TÙNG M-TP - Teaser Trailer.mp4[/presscloud]
 
Sau những ngày khiến khán giả háo hức chờ đợi kể từ thời điểm tiết lộ ảnh teaser và tiêu đề ca khúc Chạy ngay đi, Sơn Tùng M-TP và ekip đã ra mắt trailer giới thiệu sản phẩm mới vào tối 2/5. Đoạn teaser chỉ với 23 giây không hé lộ giai điệu ca khúc, nam ca sĩ xuất hiện với đôi tay cầm dao sắc nhọn khiến không ít khán giả đoán rằng sản phẩm mới của anh mang yếu tố kinh dị. 

Những thước phim với hai tông màu đỏ đen sau đó gợi nên cảm giác rùng rợn. Đây cũng là tông màu chủ đạo của poster tên ca khúc được nam ca sĩ hé lộ hôm 29/4. Bên cạnh đó, dòng hashtag tên bài hát bằng tiếng Thái cũng gây tò mò rằng, liệu dự án này sẽ có điều gì liên quan đặc biệt đến xứ Chùa Vàng.

Đoạn teaser sau 30 phút phát hành đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Đây là kỷ lục mà chỉ Sơn Tùng M-TP làm được ở thị trường âm nhạc Việt. Điều đó chứng tỏ sức hút trong mỗi sản phẩm của nam ca sĩ trẻ.

Chia sẻ về sản phẩm mới nhất của mình, Sơn Tùng cho biết: "Bản thân Tùng vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, bởi vì Tùng biết được các bạn Sky đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án mà Tùng đã chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".
 
 
Mỗi lần Sơn Tùng chuẩn bị ra mắt một ca khúc mới đều khiến cộng đồng mạng xôn xao
 
 
 
 
Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng cho dự án âm nhạc lần này
 
Hà Linh tổng hợp