Song Ji Hyo đẹp "ma mị" trong phim mới 'Come to the Witch’s Restaurant'

Tái xuất màn ảnh với vẻ đẹp ma mị lạ lẫm, nữ diễn viên Song Ji Hyo khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc của cô “phù thủy tóc đỏ”.

Mới đây nền tảng trực tuyến TVING đã xác nhận thông tin, bộ phim truyền hình mới mang tên "Come to the Witch’s Restaurant" sẽ được phát sóng vào tháng 7 tới. Bộ phim thể loại giả tưởng này dựa trên một cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên, từng đoạt giải Daesang. Câu chuyện dành được nhiều lời ngợi khen về sự cảm động và những tình tiết dễ liên tưởng.

1622832276-untitled-1-1-1623050984.jpg
Song Ji Hyo với vẻ đẹp ma mị trong vai phù thủy Jo Hee Ra. Nguồn: Allkpop

Nội dung phim xoay quanh một nhà hàng ma thuật, nơi những thực khách phải ăn những món có giá "cắt cổ" để được hoàn thành một điều ước. Nữ diễn viên Song Ji Hyo sẽ vào vai phù thủy Jo Hee Ra, chủ nhà hàng và là cũng là người làm ra những món ăn thần kỳ đó.

Cùng tham gia với Song Ji Hyo còn có hai diễn viên khác là Nam Ji Hyun và Chae Jong Hyeop. Nữ diễn viên Nam Ji Hyun đóng vai Jin, một đối tác kinh doanh của Jo Hee Ra, người đã phải trả giá sau lần thỏa hiệp với phù thủy. Nam diễn viên Chae Jong Hyeop có màn ra mắt trong vai Gil Yong - một nhân viên bán thời gian luôn giữ tâm hồn trong sáng. Sự kết hợp lần này của bộ ba được kỳ vọng sẽ mang lại chất xúc tác mới lạ với khán giả, khi có sự tham gia của gương mặt mới cùng dàn diễn viên đầy kinh nghiệm.

TVING theo đó cũng đã hé lộ một vài hình ảnh đầu tiên từ bộ phim, trong đó các diễn viên đã cho thấy "visual" đầy ấn tượng, nhất là Song Ji Hyo. Chỉ qua vài lát cắt đầu tiên, người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng khi Song Ji Hyo hóa thân vào nữ phù thủy với vẻ đẹp ma mị, đầy mê hoặc. Trong khi đó, nhân vật Jin tuy bề ngoài bình thường nhưng nội tâm đầy mạnh mẽ; còn chàng trai trẻ Gil Yong xuất hiện với vẻ trẻ trung, trong sáng thấy rõ.

1622832775-image-1623051032.png
Cảnh trong phim “Come to the Witch’s Restaurant”. Nguồn: Allkpop

Bối cảnh phim cũng được đầu tư xây dựng khá kỹ lưỡng, thể hiện qua hình ảnh biển hiệu, lối vào nhà hàng The Witch đầy ma quái và bí ẩn. “Come to the Witch’s Restaurant” được dự báo sẽ kích thích trí tò mò và lôi cuốn người xem ngay từ những tập đầu tiên.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào cuối tháng 7 tới trên nền tảng TVING.

Vov.vn
Theo Allkpop