Sự hội tụ sông núi giúp hàng ngàn người khỏi đau nhức xương khớp

Cánh rừng nơi núi Tản sông Đà là cội nguồn của biết bao cây thuốc quý, sự hội tụ của sông núi đã nên sự “linh nghiệm” trong bài thuốc chữa đau nhức xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội).

Từ ngày kế thừa và phát triển bài thuốc bà lại càng trở lên nổi tiếng. Bao nhiêu năm qua bà đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, gãy xương…

Bài thuốc của gia đình lương y Hòa là sự hội tụ của nhiều vị thuốc quý trong dân gian, trong đó phải kể tới các thành phần chính như: Dây đau xương, dây đơn xương, hồng cốt nhân, thạch xương bồ (sản), hồng cốt nhân… Các cây thuốc trên sau khi thu hái về rửa sạch, băm nhỏ sau đó được đóng vào túi ni lông bảo quản.

Bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa là những thảo dược quý với dễ sắc, dễ uống và đặc biệt là không sử dụng hóa chất bảo quản, thuốc có tác dụng rất lớn trong việc làm lưu thông khí huyết ở cân xương, đưa tà khí ra ngoài, bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và để chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ và phục hồi các chức năng bình thường của khớp xương. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

Lương y Hòa tâm sự: các bệnh nhân đến với tôi, ngoài kể triệu chứng của bệnh về xương khớp, ai cũng hỏi thêm về vấn đề tác dụng phụ bởi các bệnh nhân còn mắc thêm nhiều bệnh khác như thận, dạ dày,.. Nhưng bài thuốc của lương y Hòa hoàn toàn là dược liệu được bà và gia đình lên rừng kiếm về đó là những rễ, thân, hay lá mang về phơi khô tạo nên những vị trong bài thuốc không những có tác dụng đặc trị xương khớp mà còn bổ cho các bộ phận khác trên cơ thể bệnh nhân.

Nhiều người bị các bệnh về thoái hóa cột sống như gai đôi, vôi hóa không đi lại được, thậm chí là nằm liệt giường có thể vận động đi lại như bình thường đã được lương y Triệu Thị Hòa chữa khỏi. Bệnh nhân của bà đến hàng nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, bà không thể nhớ hết được, bà chỉ biết là những bệnh nhân bà cắt thuốc chữa trị căn bệnh này đã viết hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp.

Trường hợp bệnh nhân Nguyễn Huy Hoàng (tp Hồ Chí Minh) vì tính chất công việc nên anh Hoàng bị thoái hóa 3 đốt sống cổ khiến anh hay chóng mặt, cổ vai gáy thường khó cử động, nhức mỏi tê dại cả bả vai chạy xuống hai cánh tay…đã uống thuốc tây nhiều lần nhưng không hết. Được người quen giới thiệu về lương y Hòa có bài thuốc rất hay, thế là anh Hoàng bèn liên hệ để kể bệnh và được gửi thuốc. Đến nay chỉ sau 3 tháng dùng thuốc bệnh đã hết hoàn toàn, chị còn giới thiệu lấy thuốc thêm cho rất nhiều đồng nghiệp cơ quan.

Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Trần Thị Mai (60 tuổi, Hải Dương) bị bệnh thoái hóa xương khớp hành hạ suốt bao nhiêu năm khiến bà đi lại rất khó khan, tay và các ngón tay tê dại, hay chóng mặt đau đầu… bà đã đi chưa nhiều nơi, nhưng không khỏi, chân phải của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân mỗi khi bước đều cảm thấy nhói. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh.

“Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó bà bốc cho hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi chẳng biết nó gồm những cây gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 1 tháng thì bớt đau. Sau đó tôi gọi điện nhờ lương y Hòa gửi thêm cho tôi 30 thang, uống hết đến bây giờ bệnh của tôi gần như đã khỏi hẳn”, bà Mai thuật lại.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

Nguyễn Mai