Sự thật bất ngờ về việc đàn ông thích “lên giường” với gái lạ

Hơn 80% nam giới khẳng định họ thích “yêu không ràng buộc” và sẵn sàng lên giường với một cô gái hoàn toàn xa lạ khi có cơ hội.

Đàn ông thường ra ngoài, tìm những cô gái đồng sở thích, cá tính mạnh trong chuyện ấy để thử nghiệm cùng mình. Ảnh minh họa

Trả lời phỏng vấn của tạp chí Daily Star, nhà tâm lý học người Pháp Nicolas Gueguen cũng cho biết “Đàn ông mạnh mẽ và thích quan hệ tình dục hơn phụ nữ. Họ sẵn sàng bước vào một căn hộ xa lạ của một phụ nữ lần đầu gặp mặt và quan hệ tình dục với họ bất cứ khi nào có cơ hội”.

Theo kết quả nghiên cứu do các nhà khoa học Pháp đưa ra thì có hơn 80% nam giới khẳng định họ thích “yêu không ràng buộc” và sẵn sàng lên giường với một cô gái hoàn toàn xa lạ khi có cơ hội. Trong khi đó, đa số phụ nữ lại không có hứng thú gì với những anh chàng lần đầu gặp mặt.

Và lý do mà họ đưa ra để giải thích cho hành vi này khá bất ngờ:

1. Đàn ông thích trải nghiệm những thứ mới mẻ

Khi cuộc sống vợ chồng đã trở nên nhàm chán, người vợ không còn chăm chút ngoại hình như xưa hay không biết cách “hâm nóng” tình yêu đôi bên cũng như chăm sóc giữ chân chồng, người đàn ông sẽ rất dễ siêu lòng bởi sức hấp dẫn bên ngoài.

Gái lạ mang lại cho đàn ông cảm giác muốn chinh phục, khơi gợi cảm giác ham khám phá trong họ. Họ 'thèm khát' được trải nghiệm từng ngóc ngách tâm hồn và cơ thể những cô gái này. Nhiều ông chồng coi đây là 1 thú vui chen lẫn những tháng ngày nhàm chán bên vợ.

Ngoài ra, đối với những chàng trai tân từng xem nhiều phim sex nhưng chưa có thực tế thường chọn thử với người lạ, đặc biệt khi họ chưa có bạn gái. Một số chàng trai có người yêu rồi nhưng chưa vượt rào cũng thường thử "ăn bánh trả tiền". Họ sợ thể hiện điểm yếu của mình trước bạn gái và nghĩ rằng nếu có lỡ thất bại khi "yêu" người lạ thì cũng chẳng sao nên thử một lần cho biết. Đơn giản có thể hiếu với những người đàn ông này thì họ muốn biết sex là như thế nào?

2. Không dám thử những ý tưởng kỳ quặc với vợ

Phái mạnh thích giữ hình ảnh của mình là người yêu, người chồng chỉn chu, tế nhị. Thế nên đôi lúc họ có những điều tưởng tượng lạ kỳ, họ không thể giải thích với bạn đời. Vì vậy, họ cố gắng dành sự tưởng tượng kỳ quặc của mình đến các cô gái lạ.

Hơn nữa, những cô gái lạ thường đủ “hư” để chiều chuộng và đáp ứng mọi nhu cầu quái gở của đàn ông, tạo mọi điều kiện để các anh thỏa sức 'yêu' theo ý mình, cứ như vậy bảo sao ông nào cũng thích “lên giường” với gái lạ.

3. Để khoe khoang với bạn vè

Đàn ông vốn thích chinh phục, họ coi những cô gái mình từng “lên giường” là 1 thành công của mình, họ cảm thấy bản thân được tôn lên khi khoe khoang về chiến tích tình ái với đám bạn. Họ “ngủ” với đủ kiểu người và khoác lác về những cuộc tình chóng vánh, coi mình như kẻ chiến thắng.

4. Để kiểm tra khả năng của mình

Với đàn ông, khả năng chăn gối là một điều vô cùng quan trọng với họ. Thứ họ sợ nhất chính là một ngày nào đó mình không còn được mạnh mẽ nữa. Ảnh minh họa

Một số người đàn ông có bạn gái nhưng lại thấy ngượng ngùng khi đề nghị bạn gái trút bỏ quần áo. Bởi vậy, họ thích làm chuyện ấy với người lạ để kiểm tra xem khả năng của mình đến đâu. Họ sợ lộ điểm yếu với bạn gái cũng như lo lắng sẽ bị thua cuộc. Do đó, người đàn ông thường tìm đến gái lạ để khám phá chuyện chăn gối của mình ở nơi khác mà không bị cầm ki, giới hạn

5. Đã quá chán vợ

Cuộc sống hôn nhân về lâu dài khiến đàn ông mất dần những tình cảm yêu đương. Những ưu điểm, những điều tốt đẹp ở vợ mà trước kia đã từng làm họ mê mẩn, tự hào thì nay lại trở thành khuyết điểm thật xấu xí. Vì thế, khi nhìn những người phụ nữ khác họ lại cảm thấy người phụ nữ đó thật tuyệt và vợ của mình thì càng ngày càng kém xa. Suy nghĩ này khiến cho rất nhiều người đàn ông cảm thấy chán bà vợ lôi thôi nhếch nhác ở nhà.

Trong khi những bà vợ thì thường có suy nghĩ, có chồng rồi thì xuề xòa thôi, bình thường thôi, ở nhà đâu cần son môi má phấn, đâu cần ăn mặc đẹp, lòe loẹt. Ở nhà, cứ bình dị thôi, vì chỉ có chồng mình chứ có ai. Có người còn ăn mặc ở nhà quá xuề xòa đến mức lôi thôi. Có người vì bận rộn mà đầu bù tóc rồi. Hình ảnh xinh đẹp ngoài đời không còn nữa. Và người chồng đương nhiên sẽ cảm thấy chán nản.

Hoàng Hằng  tổng hợp