Sửa mũi theo lời khuyên của thầy phong thủy, Quốc Thiên "lột xác" thành nam thần đến mức khó tin

Với hình ảnh mới sau thẩm mỹ, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho diện mạo mới của Quốc Thiên.

Quốc Thiên được công chúng biết đến là Quán quân cuộc thi Vietnam Idol mùa 2 (Thần tượng âm nhạc). Sở hữu giọng hát truyền cảm, cách xử lý tinh tế, Quốc Thiên đã dần chiếm tình cảm của người hâm mộ với dòng nhạc Pop/Ballad, nhưng sự nghiệp của nam ca sỹ trẻ chưa thật sự gây được tiếng vang sau cuộc thi. Hồi ấy, quốc Thiên sở hữu bờ môi dày, sống mũi cao nhưng hơi to, đôi mắt rõ bọng mắt nên nhìn khá là ti hí.

Nhan sắc hồi mới vào nghề của Quốc Thiên không thực sự nổi bật

Qua thời gian dài im hơi lặng tiếng, Quốc Thiên bất ngờ xuất hiện với gương mặt "khó nhận ra". Theo đó, chiếc mũi cao, nhỏ gọn hơn là chi tiết đáng chú ý, khiến đông đảo khán giả nhận định, nghi vấn nam ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Trước những lời “đoán già đoán non” từ cư dân mạng, Quốc Thiên vẫn giữ im lặng.

Phải đến khi ra mắt album mới năm 2018, anh mới thừa nhận đã sửa mũi theo lời khuyên của thầy phong thủy. Theo đó, nam ca sĩ được nhận xét rằng cấu trúc mũi cũ sẽ khiến anh gặp phải những điều không thuận lợi trong cuộc sống. Vì vậy, Quốc Thiên quyết định chỉnh sửa để phần mũi trông thanh thoát hơn. Anh mong sự thay đổi về hình thức sẽ mang lại ảnh hưởng tích cực cho đời sống cũng như công việc.

Quốc Thiên từng vướng nghi vấn can thiệp "dao kéo" cải thiện nhan sắc khi xuất hiện cùng nhóm bạn với chiếc mũi cao, gương mặt thon gọn khác thường.
Quốc Thiên công khai nhình ảnh thẩm mỹ mũi
Nhan sắc hiện tại của Quốc Thiên phải nói là lên một tầm khác với sống mũi thon gọn, đôi mắt sắc hơn, và bờ môi không còn quá dày như trước.

Nam ca sĩ tiết lộ: "Trước đây mũi của tôi rất đẹp rồi, nhưng khi gặp thầy phong thủy, thầy nói mũi cũ của tôi sẽ không được thuận lợi ở một số mặt. Chính vì thế, sau 1 tháng suy nghĩ, tôi quyết định thay đổi để phần mũi trông thanh thoát hơn. Đây là một sự thay đổi tích cực và tôi nghĩ nó sẽ tốt cho hình ảnh, công việc của mình. 

Ở thời điểm hiện tại, tôi mong muốn mình xuất hiện trên sân khấu hay ngoài đời thường cũng phải có hình ảnh chỉn chu nhất. Đó vừa thể hiện sự tôn trọng bản thân và cả khán giả đã luôn thương yêu, ủng hộ tôi trong suốt nhiều năm qua”.

Chiếc mũi thon gọn, nhỏ nhắn hơn, đôi môi dày đã trở nên mỏng hơn nhiều.
Những đường nét mới khiến diện mạo của anh chàng thanh thoát và sáng sủa hơn.
Ca sĩ chia sẻ ngoại hình và khuôn mặt như ý khiến anh tự tin hơn với con đường ca hát. 

Với hình ảnh này, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho diện mạo mới của Quốc Thiên. Không thể phủ nhận, sau thẩm mỹ Quốc Thiên cũng có được những góc nghiêng vạn người mê như nhiều mỹ nam khác.