Tài tử "The Rock" bất ngờ tiết lộ về dự tính tranh cử tổng thống Mỹ, người hâm mộ nói gì?

Mới đây, tài tử Dwayne Johnson, còn được biết đến là "The Rock", đã gây bất ngờ khi nói về mong muốn tranh cử tổng thống Mỹ của mình.

Trong trương chình truyền hình thực tế mới mang tên Young Rock, tài tử Dwayne Johnson đã chia sẻ về những câu chuyện của bản thân thời trẻ. Trong đó, anh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ mong muốn dấn thân vào chính trường, tranh cử tổng thống Mỹ. 

Tài tử "The Rock" bất ngờ tiết lộ về dự tính tranh cử tổng thống Mỹ, người hâm mộ nói gì? - Ảnh 1

Tài tử The Rock gây bất ngờ với dự định tranh cử tổng thống Mỹ năm 2032. Ảnh: Twitter

Theo đó, hãng tin USA Today đưa tin trong chương trình này có nhiều đoạn tài tử "The Rock" thực hiện các buổi phỏng vấn mô phỏng viễn cảnh tranh cử vào Nhà Trắng năm 2032. Chia sẻ về dự định này, Dwayne Johnson cho biết: "Tôi thật sự sẽ cân nhắc về việc tranh cử tổng thống trong tương lai nếu đó là điều mọi người mong muốn".

Anh nói thêm: "Những gì tôi nói là thật. Và tôi không hề lơ là đối với câu trả lời của mình. Vì vậy, tôi sẽ chờ đợi và lắng nghe ý kiến của mọi người".

Được biết, khác với nhiều ngôi sao Hollywood khác, "The Rock" gần như không bao giờ nói về chính trị. Tuy nhiên, anh đã phá vỡ quy tắc của mình khi công khai ủng hộ Tổng thống Joe Biden trong cuộc bầu cử năm ngoái. Theo đó, đây là lần đầu tiên sao phim "Fast & Furious" bày tỏ quan điểm chính trị của mình trên mạng xã hội.

Trước thông tin về mong muốn tranh cử tổng thống của The Rock, người hâm mộ đã bày tỏ nhiều quan điểm khác nhau. Trong đó, phần lớn cho rằng tài tử Hollywood chỉ đang đùa khi nói về việc này. Tuy nhiên, một bộ phận khác đã chia sẻ lên Twitter rằng có thể sao phim "Fast & Furious" sẽ thực sự chạy đua vào Nhà Trắng năm 2032. 

Tài tử "The Rock" bất ngờ tiết lộ về dự tính tranh cử tổng thống Mỹ, người hâm mộ nói gì? - Ảnh 2

Phản ứng của người hâm mộ khi xem chương trình của The Rock. Ảnh: Twitter

Cụ thể, một người dùng Twitter viết: "Young Rock có thể là chương trình mở đầu cho chiến dịch tranh cử của The Rock trong năm 2032. Hãy làm điều đó đi!"

Nhiều người khác cũng hưởng ứng dự tính này của Dwayne Johnson và để lại bình luận: "Tôi đang xem Young Rock và nó khiến tôi dần tin rằng chúng ta có thể sẽ cần đến The Rock trong vai trò tổng thống để cứu nước Mỹ".

Trong khi đó, một người khác đã bày tỏ nghi vấn: "Liệu Young Rock có phải được xây dựng theo kịch bản The Rock tranh cử tổng thống vào năm 2032???"

Được biết, The Rock không phải ngôi sao Hollywood đầu tiên có ý định tranh cử tổng thống. Trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020 vừa qua, ngôi sao nhạc rap Kanye West đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tự thành lập một đảng riêng để tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, nam rapper đã không đạt được kết quả như ý trong cuộc bầu cử này.