Tạm giam "phi công trẻ" dọa tung ảnh nóng người tình để tống tiền

Tại cơ quan điều tra, gã "phi công trẻ" khai, mỗi lần vào khách sạn với người tình thường lén ghi hình để sau đó uy hiếp, tống tiền nạn nhân.

Công an quận 3, TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam với Nguyễn Đăng Tiến (29 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú quận Gò Vấp) để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Tiến bị bắt về tội Cưỡng đoạt tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, Tiến tình cờ gặp bà T. (45 tuổi) trong một buổi tiệc hồi đầu năm ở TP.HCM. Sau buổi gặp đó, Tiến và người phụ nữ này nhiều lần đi khách sạn. Cuối tháng 3, Tiến vay bà T. 20 triệu đồng. Một tháng sau, bị can viện nhiều lý do, vòi thêm 20 triệu.

Ngày 25/5, Tiến gửi hình khỏa thân của bà T. và yêu cầu người tình gửi thêm 20 triệu đồng. Lo sợ tấm hình bị phát tán lên mạng, người phụ nữ đã chuyển tiền cho gã “phi công” với điều kiện Tiến phải xóa hết những hình ảnh nhạy cảm.

Đến ngày 12/10, bị can tiếp tục yêu cầu bà T. cho mượn thêm 50 triệu đồng. Khi người tình từ chối, Tiến gửi loạt ảnh nhạy cảm, kèm lời đe dọa sẽ làm gia đình bà T. đổ vỡ.

Sợ việc ngoại tình bị bại lộ, bà T. thương lượng để giảm xuống còn 20 triệu đồng. Hai hôm sau, Tiến nhận tiền của bà T. tại một khách sạn trên đường Võ Văn Tần (quận 3) thì bị cảnh sát bắt quả tang. Kiểm tra điện thoại của bị can, nhà chức trách tìm thấy 6 ảnh nóng của nạn nhân.

Tiến khai mỗi lần vào khách sạn với người tình, anh ta lén dùng điện thoại chụp là một số ảnh "nóng" của bà T. nhằm cưỡng đoạt tiền để cá độ bóng đá.