Tạm giữ gã cha dượng đánh đập, bạo hành dã man bé trai

Mặc bé trai liên tục gào khóc van xin, nhưng ã cha dượng vẫn không bận tâm, liên tục quăng quật và đánh đập dã man bé.

Theo thông tin trên báo VTC News, ngày 5/8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ Lê Hoài Nam (SN 1992, ngụ TP.HCM, tạm trú tại Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn) để điều tra, làm rõ hành vi đánh đập dã man bé trai xảy ra ở phường Bình Chuẩn (TP Thuận An, Bình Dương).

Báo Thanh niên đưa tin, từ chiều 4/8, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên đánh đập dã man một bé trai.

Không chỉ tát vào mặt, vào người cháu bé, người đàn ông này còn nâng cháu bé lên rồi đập xuống chiếc nệm mỏng dưới đất mặc cho cháu bé liên tục khóc thét nói: “Con muốn cứu mẹ, con muốn cứu mẹ…”.

Mặc cho cháu bé kêu khóc nhưng người đàn ông không một chút thương cảm mà còn đánh cháu bé nhiều hơn kèm nhiều lời chửi tục: “Con nít mà bày đặt cứu…mày nè, mày nè…”. Sau đó, cháu bé vùng chạy ra ngoài thì bị người này bắt trở lại rồi tiếp tục đánh.

anh1cb-rnze-1628128708.jpg
Hình ảnh người đàn ông bđánh đập cháu bé dã man. Ảnh cắt từ clip

Lúc này một người phụ nữ khoảng 30 tuổi (nghi là mẹ cháu bé) chạy lại đỡ đòn cho cháu nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đánh, dùng chân đạp lên người… Theo tiếng động trong đoạn clip có nhiều người ở trong nhà như không ai dám can ngăn trừ người phụ nữ.

Cư dân mạng nhiều người đã không thể xem hết đoạn clip vì quá khủng khiếp và lo lắng cho số phận của cháu bé. Rất nhiều cư dân mạng mong muốn cơ quan chức năng phải nhanh chóng vào cuộc, điều tra làm rõ và xử lý hành vi bạo hành này đích đáng.

Thông tin trên báo VietNamNet cho biết thêm, ngay sau khi tiếp nhận tin tố cáo Công an phường Bình Chuẩn đã đến hiện trường để xử lý, đồng thời tiến hành tạm giữ đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng có hành vi bạo hành trẻ em trên khai tên Lê Hoài Nam. Nam thừa nhận mình là người đánh đập bé Nguyễn Phúc A. (SN 2016). Nam sống chung như vợ chồng với một phụ nữ tại phường Bình Chuẩn.

Sự việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra để xử lý nghiêm theo quy định.