Tạm giữ lái xe nghi giấu hơn 700 triệu đồng hành khách để quên trên xe 

Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với một lái xe khách để điều tra liên quan đến vụ cất giấu hơn 720 triệu đồng hành khách để quên trên xe.

Thông tin trên VOV, sáng 18/2, vợ chồng anh Nguyễn Trọng Mạnh (SN 1973, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) đi từ Hà Nội lên Sơn La trên chuyến xe khách mang biển số 29B-312.33 của nhà xe Bảo Lâm.

Khi xuống xe tại Mộc Châu, cả hai để quên số tiền hơn 720 triệu đồng. Về đến nhà mới nhớ ra, vợ chồng anh Mạnh vội gọi điện cho nhà xe nhưng nhà xe nói không thấy túi tiền để quên. Anh Mạnh đã gọi điện trình báo lên công an huyện Yên Châu.

Công an huyện Yên Châu đã phối hợp kiểm tra xe khách này và phát hiện số tiền được cất giấu tại hai vị trí, dưới cốp ghế nằm và ở trong bảng hộp điện tử cạnh ghế lái, tổng cộng gần 722 triệu đồng.

Công an huyện Yên Châu (Sơn La) đang điều tra nghi vấn lái xe giấu hơn 700 triệu đồng khách bỏ quên.
Công an huyện Yên Châu (Sơn La) đang điều tra nghi vấn lái xe giấu hơn 700 triệu đồng khách bỏ quên.

Báo Giao Thông đưa tin, cơ quan công an đã mời toàn bộ lái xe, phụ xe và những nhân chứng có mặt tại hiện trường về trụ sở công an làm việc.

Đối tượng giấu số tiền trên được xác định là Nguyễn Đình Hồng, lái xe khách (SN 1985, ở thôn Thụy Khuê, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Hồng khai nhận khi đến khách sạn Trường Giang, thị trấn Nông trường Mộc Châu, xe dừng nghỉ ăn cơm thì phát hiện giường nằm tầng 1 sau ghế lái và ghế phụ có một chiếc túi, bên trong có rất nhiều tiền đã nảy sinh ý định chiếm đoạt nên mang đi cất giấu.

Công an huyện Yên Châu đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Mộc Miên (T/H)