Tạm giữ nữ giáo viên dùng dao tấn công đồng nghiệp

Sáng 15/12, cô H. bất ngờ dùng dao lao vào tấn công một đồng nghiệp khiến người này bị thương ở tay và vai trái.

Chiều 15/12, ông Nguyễn Ngọc Hoàng – Chủ tịch UBND xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, xác nhận vụ việc một nữ giáo viên cầm hung khí tấn công đồng nghiệp.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, cô H. bất ngờ dùng dao lao vào tấn công một đồng nghiệp khiến người này bị thương ở tay và vai trái.

Con dao và vết máu tại hiện trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sự việc diễn ra trong khuôn viên trường học khiến các em học sinh sợ hãi. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu, còn cô H. bị dân quân xã Ninh Phước bắt giữ tại chỗ, đồng thời trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an thị xã Ninh Hòa đã có mặt tại hiện trường, điều tra sự việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng.

Liên quan đến vụ việc, ông Lê Hồng Tuyển – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ninh Hòa cho biết, cô H. có tiền sử bệnh về thần kinh, đã được gia đình đưa đi điều trị và mới xuất viện, trở lại trường để thực hiện nhiệm vụ giảng dạy trong thời gian gần đây. Nhiều khả năng do bệnh tái phát khiến cho ô H. có hành vi trên vì nhiều đồng nghiệp cho biết giữa nạn nhân và hung thủ không có mâu thuẫn.

Hiện công an xã Ninh Phước đang xác minh làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định.