Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan được mệnh danh "Barbie sống" - đối thủ "nặng ký" của Khánh Vân

Với vẻ đẹp của một "bông hồng lai" cuốn hút và học vấn đầy ấn tượng, Amanda Obdam được xem là đối thủ nặng ký của Khánh Vân, đặc biệt là khi cô có phần nhỉnh hơn trong kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp.

"Bông hồng lai" với nhan sắc quyến rũ

Amanda Obdam có người cha mang dòng máu Canada gốc Hà Lan, còn mẹ là người Thái gốc Hoa. Chiều cao 1,7m cùng những đường nét nóng bỏng, quyến rũ khiến Amanda được mệnh danh là "Barbie sống" của Thái Lan.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Amanda Obdam được xem là đối thủ nặng ký của Khánh Vân.

Cô đã xuất sắc vượt qua 28 đối thủ để giành lấy vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020, khoảnh khắc người đẹp nhận chiếc vương miện danh giá từ “người tiền nhiệm” Paweensuda Drouin, cô đã không kìm nổi xúc động. Công chúng Thái Lan cũng thích thú khi nhận ra Amanda là người đẹp mang dòng máu lai Canada - Thái Lan thứ hai giành chiến thắng ở cuộc thi này, người đầu tiên chính là mỹ nhân Paweensuda đã trao vương miện cho cô.

Amanda Obdam sở hữu vẻ đẹp lai đầy gợi cảm.

Bên cạnh nhan sắc, Amanda được đánh giá là có kỹ năng trình diễn trên sân khấu đầy tự tin với thần thái cuốn hút không kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

Hoa hậu 9X còn được đánh giá cao vì kỹ năng trình diễn vô cùng cuốn hút.

Học vấn ấn tượng và năng nổ trong các hoạt động xã hội

Người đẹp sinh năm 1993 được chuyên trang phân tích sắc đẹp Missosology đánh giá cô hội tụ những tiêu chí về nhan sắc, kỹ năng và học vấn cần có của một Hoa hậu Hoàn vũ.

Cô theo học chương trình học Anh ngữ tại Trường Satree và trường quốc tế British International School tại Phuket. Sau khi tốt nghiệp, cô chuyển tới Canada và theo học tại Đại học Toronto ở đây. Cô tốt nghiệp bằng giỏi khoa Quản trị kinh doanh vào năm 2015, nằm trong khoảng 10% sinh viên cả nước được xếp hạng này.

Người đẹp ghi điểm vì thành tích học vấn ấn tượng.

Từ khi tham gia Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 2015, cô đã năng nổ tham gia các hoạt động xã hội và thể hiện hình ảnh tích cực đến cộng đồng.

Amanda để lại ấn tượng tốt đẹp với các hoạt động xã hội.

Người đẹp còn ghi điểm lớn với công chúng Thái Lan khi luôn tự hào về dòng máu Thái chảy trong mình. Amanda nói rằng cô là người Thái thực thụ, sinh ra và lớn lên ở Phuket, có thể nghe, nói, đọc, viết tiếng Thái thành thạo. “Thái Lan là quê hương của tôi, là mảnh đất hạnh phúc nhất đối với tôi. Ngay cả bố tôi là người Canada cũng cảm thấy thoải mái khi sống ở đây và coi Thái Lan là nhà. Gia đình tôi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi ở đây và muốn dành nhiều thời gian gắn bó với nơi này” - những chia sẻ của Amanda khiến cô nhận được nhiều sự yêu mến ủng hộ của công chúng.

Kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp

Trước khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2020, Amanda đã là gương mặt quen thuộc với người dân Thái Lan với sự xuất hiện trong các cuộc thi sắc đẹp và liên tục giành thứ hạng cao.

Amanda không còn lạ lẫm gì với công chúng Thái Lan khi liên tục tham gia các cuộc thi và đạt thành tích xuất sắc.

Amanda khởi đầu việc tham gia cuộc thi sắc đẹp ở Hoa hậu Thế giới Thái Lan tổ chức năm 2015, nơi cô lọt vào Top 10. Sau đó, cô dự Miss Grand Thailand năm 2016 đại diện cho thành phố Phuket và một lần nữa dừng chân ở Top 10, có thêm danh hiệu Miss Rising Star. Cũng trong năm này, Amanda được chọn để đại diện Thái Lan tham gia Miss Tourism Metropolitan International và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

Tuy có mặt trong rất nhiều cuộc thi nhưng tân Hoa hậu cho biết, từ nhỏ cô chưa từng nghĩ sẽ chinh phục các cuộc thi sắc đẹp và gia đình vô cùng bất ngờ trước quyết định của con gái. “Bố tôi đã sốc khi tôi nói về lần thi Hoa hậu đầu tiên. Đó là một bất ngờ lớn với cả nhà nhưng mọi người đều rất ủng hộ tôi" - "bông hồng lai" chia sẻ.

Người đẹp cho biết mối duyên với các cuộc thi sắc đẹp là hoàn toàn ngẫu nhiên và khiến người thân của cô cũng bất ngờ.

Nhan sắc lai đầy quyến rũ, học vấn và khả năng ứng đáp Tiếng Anh như gió cùng kinh nghiệm dày dặn, Amanda được xem là một "đối thủ" nặng ký của Khánh Vân trong cuộc thi Miss Universe 2020. Người hâm mộ của các cuộc thi sắc đẹp đều háo hức trông đợi liệu ai sẽ nhận được chiếc vương miện danh giá này.