Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt

Tăng Thanh Hà khiến fan ngỡ ngàng với hình ảnh hiện đại và sành điệu trong bộ suit trắng, thiết kế trên chất liệu vải bắt trend mùa mới.
Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt - Ảnh 1.
Khán giả vốn quen với hình ảnh Tăng Thanh Hà dung dị trong những set đồ tối giản, vì thế rất bất ngờ khi 'ngọc nữ điện ảnh Việt' khoe dáng cùng suit hiện đại.
Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt - Ảnh 2.
Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan và bạn bè đồng nghiệp khi khoe hình ảnh diện suit kiểu cách, khoe dáng bên hoa ly.

Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt - Ảnh 3.
Trang phục Tăng Thanh Hà sử dụng là mẫu thiết kế mới của Nguyễn Công Trí. Bộ suit gây ấn tượng bởi cách xử lý chất liệu gaza tài tình và 'bắt trend' nhanh nhạy của nhà mốt Việt.
Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt - Ảnh 4.
Suit trong suốt được mix chất liệu một cách tinh tế để mang tới nét trang nhã và không kém phần cuốn hút cho Tăng Thanh Hà.
Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt - Ảnh 5.
Diện suit được thiết kế trên các mẫu vải organza, vải trong suốt là xu hướng đang được các nhà mốt thế giới lăng xê. Tăng Thanh Hà là người đẹp đầu tiên của showbiz Việt thể hiện mốt này.
Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt - Ảnh 6.
Vải organza, gaza trắng được nhiều thương hiệu trên thế giới đưa vào dòng sản phẩm cho mùa thu đông 2020. Chúng mang tới hình ảnh mới lạ cho các mẫu suit, quần ống rộng, áo sơ mi...

Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt - Ảnh 7.
Các mẫu quần suông, quần loe vải xuyên thấu được mix cùng lụa, cottton hứa hẹn tạo nên 'cơn sốt' ở mùa thời trang mới.
Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt - Ảnh 8.
Từ mùa mốt 2019, cách diện suit, trang phục trong suốt được fashioista Leonie Hanne lăng xê nhiệt tình tại các tuần lễ thời trang. Nhờ những bộ cánh bắt mắt, cô luôn xuất hiện trong top sao mặc đẹp trong loạt street style tại fashions week.
Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt - Ảnh 9.
Quần suông trong suốt tông tím hot trend được Leonie Hanne mix màu ăn ý cùng blazer xanh dương và áo màu nude 'kích thích' thị giác.
Tăng Thanh Hà đón đầu mốt suit trong suốt - Ảnh 10.
Phong cách phóng khoáng và cá tính của Leonie Hanne với áo sơ mi hồng trong suốt đi cùng quần ống đứng tông cam nổi bật.