Tăng Thanh Hà và loạt mỹ nhân Việt lấy chồng siêu giàu giờ ra sao?

Sau khi kết hôn, nhiều sao nữ dành toàn tâm lo cho gia đình nhỏ. Họ quyết định rời xa hào quang nơi sân khấu, lựa chọn hướng đi mới cho cuộc đời mình.

Cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ, người nổi tiếng luôn là đề tài được nhiều khán giả quan tâm. Trong làng giải trí Việt, đã có không ít sao nữ lấy chồng đại gia, khi nhìn cuộc sống hiện tại của các sao nữ này, vẫn có những điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc viên mãn sau lấy chồng đại gia

Giải trí - Tăng Thanh Hà và loạt mỹ nhân Việt lấy chồng siêu giàu giờ ra sao?

Trải qua cuộc hôn nhân gần một thập kỷ, tình cảm mà cặp đôi Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà dành cho nhau khiến khán giả không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Tăng Thanh Hà và chồng đại gia vẫn giữ được hôn nhân mật ngọt. Mới đây cặp đôi “trai tài gái sắc” chào đón đứa con thứ 3.

Kể từ khi lên xe hoa làm con dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà đã tạm gác lại hoạt động trong showbiz và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và hoạt động kinh doanh của mình.

Hai người luôn có cách riêng để gìn giữ hạnh phúc của mình. Họ luôn kín tiếng về đời sống riêng cũng như hình ảnh về các con. Trong những bức ảnh được đăng tải, chưa bao giờ “ngọc nữ màn ảnh Việt” để lộ nhac sắc các con. Mục đích của vợ chồng cô là để hai đứa trẻ không bị ảnh hưởng bởi truyền thông, có thể có cuộc sống bình yên như các bạn đồng trang lứa.

Giải trí - Tăng Thanh Hà và loạt mỹ nhân Việt lấy chồng siêu giàu giờ ra sao? (Hình 2).

Dù ít tương tác trên mạng xã hội xã hội nhưng thi thoảng cả hai luôn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho nhau. Trước đó, nhân dịp sinh nhật của Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn đã dành những lời đầy ngọt ngào cho vợ. Đại gia Louis Nguyễn từng chia sẻ đầy ngọt ngào về vợ trên trang cá nhân: "Không thể tìm đâu ra một người đồng cam cộng khổ tuyệt vời hơn nữa trong cuộc đời này. Thật hạnh phúc khi có em là vợ và mẹ của con chúng mình".

Võ Hạ Trâm nên duyên cùng đại gia Ấn Độ

Giải trí - Tăng Thanh Hà và loạt mỹ nhân Việt lấy chồng siêu giàu giờ ra sao? (Hình 3).

Võ Hạ Trâm hạnh phúc bên chồng Tây.

Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ hơn cô 12 tuổi vào đầu năm 2019. Sau lễ cưới, cuộc sống nữ ca sĩ như bước sang trang mới khi đón nhận niềm hạnh phúc bên bạn đời. "Trước đây, tôi đã từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas đến bên mình, tôi mới được bù đắp xứng đáng. Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm", nữ ca sĩ chia sẻ trên Vietnamnet.

Chồng Võ Hạ Trâm tên thật là Vikas Chaudhary, là doanh nhân người Ấn Độ hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM.

Giọng ca sinh năm 1990 từng chia sẻ chồng là một người bản lĩnh trong công việc. Anh tự tay gây dựng sự nghiệp, cũng từng mất tất cả và phải làm lại từ đầu.

Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng là bé Chaudhary Vaishali Tây Phương (tên ở nhà là Moon) vào ngày 13/7/2021. Sau khi sinh con, Võ Hạ Trâm thường xuyên chia sẻ trải nghiệm làm mẹ bỉm sữa trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn có ông xã ở bên hỗ trợ, chăm sóc.

Nam doanh nhân thường hướng dẫn vợ làm các món ăn Ấn Độ để qua đó cô hiểu hơn về nét văn hóa, phong tục, tập quán của quê hương chồng. Những dịp nghỉ lễ dài hạn, anh cũng sắp xếp thời gian đưa vợ về nước thăm gia đình.

Theo nữ ca sĩ, Vikas là người rất vui tính, luôn pha trò và mang lại tiếng cười cho ngôi nhà nhỏ. Anh chịu khó lắng nghe những khó khăn công việc của vợ, từ đó đưa ra giải pháp hiệu quả. Mỗi khi có khuất mắt hay mâu thuẫn, cả 2 cũng chọn cách ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với nhau.

Do công việc của chồng bận rộn nên Võ Hạ Trâm hạn chế tham gia showbiz để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình.

Hoàng Oanh và chồng Tây lập nghiệp ở nước ngoài

Giải trí - Tăng Thanh Hà và loạt mỹ nhân Việt lấy chồng siêu giàu giờ ra sao? (Hình 4).

Đầu tháng 12/2019, Hoàng Oanh và chồng Tây - Jack Kevin Cole chính thức kết hôn. Vì tính chất công việc nên vợ chồng Á hậu mỗi người ở một nơi trong thời gian đầu. Trong thời gian nữ MC mang thai rồi sinh bé Max, Jack Cole chồng cô vẫn bị kẹt lại ở Singapore do các nước thực hiện đóng cửa, giãn cách xã hội. Mãi đến tháng 9/2020, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh mới được bay sang Singapore để đoàn tụ cùng chồng Tây.

Sau gần 2 năm sinh sống tại Đảo quốc sư tử, Á hậu Hoàng Oanh dần thích nghi và quen với nhịp sống.

Vợ chồng Hoàng Anh có chút khác biệt về tính cách nhưng đã phải tập hiểu nhau hơn, dung hòa với nhau, thống nhất với nhau về cách chăm con, cách dạy con.

Thời gian rảnh, Hoàng Oanh và chồng thường xuyên đưa con trai đi chơi ở biển, đi ngắm cảnh và các hoạt động dã ngoại. Quý tử của cô và chồng Tây hiện cũng đã cứng cáp, khôn lớn hơn khá nhiều.

Ca sĩ Thu Minh hạnh phúc bên chồng Tây

Giải trí - Tăng Thanh Hà và loạt mỹ nhân Việt lấy chồng siêu giàu giờ ra sao? (Hình 5).

Ngoài là nghệ sĩ nổi tiếng ít thị phi, Thu Minh luôn được công chúng ngưỡng mộ vì có một ông chồng vừa giỏi vừa chiều vợ.

Là một trong những giọng ca đình đám tại Việt Nam cô từng làm mưa làm gió trên thị trường nhạc. Sau khi lấy chồng cô thường xuyên được ông xã tháp tùng đi sự kiện. Chỉ nhìn vào số lượng đồ hiệu mà Thu Minh trưng mỗi ngày, khán giả đồn đoán hẳn thu nhập của vợ chồng nữ ca sĩ “không phải dạng vừa”. Độ chịu chơi của giọng ca “Taxi” Thu Minh khiến bất kỳ mỹ nhân nào cũng phải “ngả nón kính phục”.

Người đẹp thường xuyên chi tiền mua đồ hiệu sang trọng, nổi bật là những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Rolex dao động từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng. Ngoài ra, Thu Minh còn sở hữu hàng chục mẫu túi da cá sấu xa xỉ khác.

Nói về thú chơi hàng hiệu, Thu Minh chia sẻ, cô không “nghiện” mà hàng hiệu đối với cô như một phần thưởng cho những nỗ lực mà bản thân đã cống hiến trong nghệ thuật. Không chỉ có trang sức, phụ kiện đắt đỏ, cư dân mạng còn được phen choáng váng với những chiếc xe hơi tiền tỷ mà Thu Minh cùng người chồng tỷ phú sở hữu.

Giải trí - Tăng Thanh Hà và loạt mỹ nhân Việt lấy chồng siêu giàu giờ ra sao? (Hình 6).

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Thu Minh chuyển sang Singapore sinh sống cùng chồng và con trai. Dù hạn chế hoạt động nghệ thuật nhưng giọng ca “Đường cong” vẫn rất chịu khó tương tác với khán giả trên mạng xã hội.