Tập đoàn Thắng Lợi tặng hơn 2.000 phần quà đến khách hàng trong mùa dịch

Vừa qua, Tập đoàn Thắng Lợi đã triển khai chương trình “Trao yêu thương – Chúc an lành” tặng hơn 2.000 phần quà đến khách hàng nhằm tri ân, chia sẻ trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19.

Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận, làn sóng Covid-19 bùng phát trên cả nước suốt nhiều tháng qua đã khiến cho cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam bị đảo lộn. Những ngày này, trên các con phố vốn sôi động, náo nhiệt của ngày trước giờ chỉ còn lại sự vắng lặng, nhường chỗ cho những chuyến xe cứu thương đang vội vã lăn bánh. Các cửa hàng đông đúc của trước kia giờ phải đóng cửa cài then để đồng hành cùng chính phủ chống dịch. Có thể nói, chỉ thị 16 và giãn cách xã hội đã khiến cho cuộc sống của người dân trong các vùng tâm dịch trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Thấu hiểu được điều đó, vừa qua Tập đoàn Thắng Lợi đã triển khai chương trình “Trao yêu thương – Chúc an lành” gửi tặng hơn 2.000 phần quà, là những nhu yếu phẩm thiết yếu đến tận tay khách hàng với mong muốn sẻ chia và lan tỏa yêu thương, cùng khách hàng vượt qua đại dịch.

tang-qua-2-1632148775.jpg

Tập đoàn Thắng Lợi triển khai chương trình “Trao yêu thương - Chúc an lành” đến khách hàng

Chương trình được triển khai trên khắp các địa bàn thuộc Tp.HCM và Long An. Đây không chỉ là hành động thể hiện sự quan tâm, lo lắng mà thông qua những phần quà, Tập đoàn còn gửi gắm sự tri ân, trân trọng đến từng quý khách hàng, những người đã tiếp sức, góp phần tạo nên sự phồn thịnh của Tập đoàn Thắng Lợi ngày hôm nay.

tang-qua-3-1632148775.jpg

Những lời chúc mộc mạc, chân thành từ Tập đoàn Thắng Lợi gửi đến khách hàng

Bên cạnh chương trình tri ân đến khách hàng, ngay từ những ngày đầu khi làn sóng Covid-19 lần thứ 4 quay trở lại Việt Nam. Tập đoàn Thắng Lợi đã có nhiều hoạt động đồng hành chung tay cùng Chính phủ chống dịch như: Ủng hộ quỹ Vaccine Covid-19, trao tặng nhu yếu phẩm, túi an sinh, thiết bị y tế và đồ bảo hộ đến các khu dân cư, trung tâm Y tế, bệnh viện Dã chiến tại các quận, huyện thuộc địa bàn Tp.HCM, Long An với tổng kinh phí lên đến 8 tỷ đồng.

Ngoài ra, trong tháng 8/2021, Tập đoàn Thắng Lợi cũng nhanh chóng thành lập đội PUN 24/7 nhằm hỗ trợ và xử lý kịp thời những trường hợp CBNV thuộc Tập đoàn hoặc khách hàng F0 đang gặp khó khăn cần giúp đỡ trong quá trình điều trị Covid tại nhà.