Thái Trinh nhập viện khẩn cấp vì nhiễm trùng đường tiêu hóa khi đi du lịch

Sau khi nhập viện, Thái Trinh được xét nghiệm và chẩn đoán là nhiễm trùng đường ruột do vi khuẩn. Sự việc nữ ca sĩ chia sẻ vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Thái Trinh bất ngờ đăng ảnh nằm viện và chia sẻ về việc mình bị ngộ độc thực phẩm. Đặc biệt, ngoài cô thì cả ca sĩ Ái Phương và người bạn đi cùng cũng gặp tình trạng tương tự nhưng nhẹ hơn. 

Cụ thể nội dung bài đăng của Thái Trinh: “Mình, chị Ái Phương Phan Lê và hai người bạn nữa vừa đi du lịch về, chọn resort 5 sao làm chỗ nghỉ. Ngày đầu tiên đến vào buổi trưa nên bọn mình không ăn sáng ở resort, cả bốn người đi ăn cùng nhau cả bữa trưa và bữa tối ở nhà hàng ngoài và không gặp vấn đề gì cả. Ngày thứ hai, tầm 10h sáng bọn mình ăn sáng buffet ở resort (suốt ngày hôm đó chỉ ăn 1 bữa buffet ở resort). Vì là buffet nên bốn người đã chọn thức ăn khác nhau, riêng mình và chị Ái Phương có vài món cùng chọn giống nhau. Bản thân mình có uống thêm sữa tươi đựng trong chai thủy tinh.

Thái Trinh, Ái Phương và hai người bạn có chuyến du lịch chung và nghỉ dưỡng tại một resort 5 sao.

Bọn mình không ăn gì khác ngoài ăn sáng ở resort, chưa ăn trưa gì. Chiều lúc 1h, chị Ái Phương bay về Sài Gòn. Còn mình thì 2h chiều bắt đầu triệu chứng đau quặn bụng như bị ai đấm, miệng nôn trôn tháo liên tục, hoảng hốt mình nhờ chị Annie (một chị trong nhóm mình) gọi xuống lễ tân hỏi thuốc. Lễ tân trả lời bên họ chỉ có Smecta, nhưng mình phải tự đi bộ qua building chính lấy. Lúc đầu họ bắt xuống lấy nhưng vì chị Annie cũng có triệu chứng ngộ độc nhẹ hơn không đi được nên nói họ đem lên.

Cực chẳng đã, mình thông báo luôn là đã bị ngộ độc thức ăn, nghi do thức ăn buffet sáng, nhờ resort lo đưa mình đi cấp cứu. Nhưng họ chỉ gọi cho một chiếc taxi, không có hướng dẫn hay dặn dò gì, và không có bất cứ nhân viên nào đi theo để theo sát tình hình dù mình có nói ban đầu là nghi do ăn thức ăn của phía họ.

Thái Trinh nhập viện gấp do nhiễm trùng đường tiêu hóa. Hiện tại sức khỏe của nữ ca sĩ đã dần ổn định.
Kết quả xét nghiệm của Thái Trinh sau khi nhập viện điều trị nội trú.

Nằm 6 tiếng trong bệnh viện, truyền đủ thứ tiêm đủ thứ, mình vẫn không hết đau và bác sĩ thì bắt nhập viện vì có dấu hiệu nhiễm trùng tiêu hóa. Người ngộ độc nhẹ cố gồng chăm người ngộ độc nặng. Từ phía chị Ái Phương về Sài Gòn cũng cập nhật tình hình bị tình trạng y hệt, may là chị bị nhẹ hơn chút. Nhưng trong suốt 6 tiếng đó không có bất cứ cuộc gọi hỏi han tình hình nào từ phía resort", Thái Trinh chia sẻ. Được biết, hiện tại tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ đang dần ổn định.