"‘Thâm cung bí sử’ của các ông chồng mà vợ dù tinh tế đến mấy đôi khi cũng khó lòng biết được

Cánh đàn ông có những bí mật "động trời" mà nhiều người vợ dù kết hôn nhau lâu năm vẫn không biết hoặc không hiểu được.

Rất dễ thích và lên giường với phụ nữ khác

Đàn bà luôn muốn người đàn ông của mình chung thủy tuyệt đối. Ảnh minh họa

Với nhiều cánh mày râu, việc lên giường với gái lạ là chuyện bình thường, miễn sao vẫn về với vợ con là được. Nhưng đàn bà lại khác, họ không thể chấp nhận chuyện chồng chăn gối với người khác. Họ luôn muốn người đàn ông của mình chung thủy tuyệt đối.

Đối với phụ nữ, họ có thể ăn chung, uống chung, mặc chung nhưng không bao giờ muốn dùng chung chồng với bất kì ai. Phụ nữ cực kỳ ghét việc đàn ông ngoại tình, ăn nằm với nhiều người rồi vẫn về ôm ấp vợ.

Đàn ông lăng nhăng nhưng vẫn thích ăn cơm nhà

Đa phần đàn ông ngoại tình luôn biết đâu là giới hạn. Ảnh minh họa

Người xưa đã có câu: "Đàn ông nông nổi giếng khơi/ Đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu". Đa phần đàn ông ngoại tình, lăng nhăng luôn biết đâu là giới hạn.Thế nên, dù có lăng nhăng đến mấy thì họ vẫn cần một mái ấm, một người vợ có thể lo lắng, chăm sóc gia đình mỗi ngày. Vì cơm nhà do vợ nấu luôn có một thứ ma lực khiến đàn ông không thể chối từ. Vả lại sau mỗi cuộc bay nhảy đàn ông ai cũng mong muốn có một nơi bình yên để trở về.

Đàn ông có những lúc yếu lòng

Đàn ông có thể rơi nước mắt chỉ vì một điều nhỏ nhặt nhưng tuyệt đối không cho vợ biết. Ảnh minh họa

Phụ nữ luôn xem người đàn ông đời mình là chỗ dựa vững chắc, mạnh mẽ và không bao giờ chịu gục ngã. Thực tế, đàn ông cũng có những phút yếu lòng, muốn tìm cho mình khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống.

Họ có thể rơi nước mắt chỉ vì một điều nhỏ nhặt nhưng tuyệt đối không cho vợ biết. Thế nên phụ nữ khôn ngoan hãy thông cảm và quan tâm đến chồng nhiều hơn. Đừng vì nghĩ chồng mạnh mẽ mà làm tổn thương họ hết lần này đến lần khác.

Ngoại tình nhưng ghét bị phản bội

Đàn ông ai cũng ghét bị phản bội. Ảnh minh họa

Người đàn ông ngoại tình nhưng ghét việc bị phản bội. Đàn ông vốn có tính ích kỷ, họ cho phép bản thân phản bội nhưng tuyệt đối không tha thứ cho người vợ lỡ lầm. Họ có thể sai nhưng không chấp nhận người khác sai với mình.