Tham gia giao thông thông minh, an toàn với Mobileye

Nhỏ gọn, tiện ích, Mobileye là giải pháp hữu hiệu góp phần nâng cao độ an toàn, sự hiện đại khi tham gia giao thông của số đông tài xế Việt Nam.

Nghiên cứu của cục An toàn Giao thông Đường cao tốc quốc gia (Hoa Kỳ) cho biết, hầu hết các vụ va chạm có thể tránh được nếu nếu có cảnh báo sớm trước 2 giây.

Một cuộc thử nghiệm tại Tập đoàn Xây dựng Winslow (Úc) khi sử dụng hệ thống Mobileye 630 trên 60 phương tiện của họ trả về kết quả, không có một phương tiện nào trong quá trình thử nghiệm bị tai nạn.

Công ty vận tải đường bộ CR England cũng nhận định, họ đã giảm được đáng kể chi phí liên quan đến va chạm nhờ lắp đặt thiết bị cảnh báo Mobileye.

Đây chính là lý do Mobileye 630 xuất hiện tại thị trường đông dân, đông phương tiện giao thông như Việt Nam nhằm giải quyết phần nào vấn nạn tai nạn giao thông vẫn đang diễn ra mỗi ngày.

Mobileye 630 – hệ thống cảnh báo va chạm sớm

Mobileye được lựa chọn phân phối duy nhất tại TMAS - ThienMinh Autosafety - một trong những hệ thống phân phối uy tín và có thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, hiện đại cho chiếc xe của bạn nhờ thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, Mobileye 630 còn là giải pháp giúp cảnh báo sớm, nâng cao an toàn đối với người tham gia giao thông trong một số tình huống nguy hiểm tiềm ẩn nhất định với độ chính xác rất cao và cảnh báo không gây phiền cho người lái xe.

Bằng việc sử dụng hệ thống Camera sensor thông minh tích hợp chip xử lý, liên tục quét phạm vi trước đầu xe vào ban ngày, ban đêm và trong các điều kiện thời tiết để phát hiện phương tiện, người đi bộ, người đi xe đạp, xe máy ở khoảng cách lên đến 105m và một góc 40 độ, cảnh báo đưa ra bằng hiển thị trên màn hình eyewatch, âm thanh và rung vô lăng, Mobileye 630 giúp hạn chế các va chạm khi tích hợp đầy đủ 5 tính năng:

- Cảnh báo va chạm sớm đến 2,7 giây (với ô tô, xe máy, xe đạp - Dải tốc độ hoạt động từ 0~200km/h)

- Cảnh báo lệch làn đường (Có thể tùy chỉnh vận tốc được kích hoạt thông minh)

- Giám sát khoảng cách với phương tiện phía trước (Có thể tùy chỉnh vận tốc được kích hoạt thông minh).

- Nhận diện biển báo giao thông và cảnh báo giới hạn tốc độ. (Biển báo giới hạn tốc độ/ hết giới hạn tốc độ, Cấm vượt/hết cấm vượt, Vào cao tốc/ Hết cao tốc, Làn đường xe ô tô...)

- Cảnh báo đâm va với người đi bộ sớm đến 2 giây.

Đưa Mobileye 630 về Việt Nam, Giám đốc của TMAS cũng hy vọng thiết bị này sẽ làm thay đổi phần nào văn hóa của lái xe khi tham gia giao thông, đóng góp vào việc xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam văn minh và an toàn hơn.

Đặc biệt, với mong muốn đưa Mobileye trở thành người bạn đồng hành trên mọi hành trình của các tài xế, trong tháng 6 này, TMAS Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi chưa từng có dành cho tất cả các khách hàng khi lắp đặt sản phẩm Mobileye 630: mỗi khách hàng sẽ nhận được quà tặng lên tới 1,5 triệu đồng.

“Mobileye – Mua 1 Được 2” – chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 6 của TMAS Việt Nam

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng trong tháng 6 tại các cửa hàng, đại lý, đối tác thuộc hệ thống TMAS Việt Nam như: Auto Sài Gòn – Gia Lai, Auto TK Workshop (Đà Lạt), Auto Miền Tây Cần Thơ, Auto Rồng Việt (Vũng Tàu), AK Auto (TP. HCM), Khắc Trung Auto (TP.HCM), Mười Hùng Auto (TP.HCM), Mạnh Quân Auto (TP.HCM), Mạnh Quân Auto (TP.HCM), Tiến Phát Auto (TP.HCM), NA Auto (TP. HCM), FAST Auto (TP.HCM)…

Chi tiết chương trình, tham khảo tại: thienminh-autosafety.com/mobileye-ctkmt6.

Ngọc Minh