Thẩm mỹ OHIO khẳng định vị thế số 1 tại Việt Nam trong điều trị chàm bớt bẩm sinh

Theo khảo sát mới nhất trên các diễn đàn điều trị chàm bớt, trên 20.000 người đã từng tẩy vết chàm bình chọn cho OHIO là địa chỉ số 1 tại Việt Nam trong việc xóa chàm bớt bẩm sinh.

Cần biết - Thẩm mỹ OHIO khẳng định vị thế số 1 tại Việt Nam trong điều trị chàm bớt bẩm sinh

Xóa chàm bớt cho mọi độ tuổi, giới tính cần phải thăm khám kỹ lưỡng

Bác sĩ khuyến cáo việc chữa chàm bớt dành cho mọi độ tuổi và giới tính, nên phải tìm hiểu kỹ càng thông tin trước khi thực hiện một tác động bất kỳ nào lên khuôn mặt, cơ thể. Bệnh nhân cần tìm đến những cơ được cấp phép từ Bộ Y tế. Bác sĩ phải có chứng chỉ hành nghề, tay nghề cao, có trình độ chuyên môn sâu, dày kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho nhiều khách hàng bị chàm da và các vấn đề da ở mọi độ tuổi. Trang bị máy móc, thiết bị, cao cấp, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đầu tư, cập nhật những công nghệ hiện đại.

Cần biết - Thẩm mỹ OHIO khẳng định vị thế số 1 tại Việt Nam trong điều trị chàm bớt bẩm sinh (Hình 2).

Để xóa chàm bằng công nghệ cao cần đáp ứng nhiều yếu tố

Hơn 11 năm bền bỉ hoạt động, đồng hành cùng hàng trăm nghìn khách hàng trong hành trình nâng tầm nhan sắc, thay đổi cuộc sống, Phòng khám chuyên khoa da liễu Thẩm mỹ OHIO đã và đang đáp ứng tất cả điều kiện trên.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia điều trị chàm bớt trên 10 năm kinh nghiệm, có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ sử dụng laser và ánh sáng trong da liễu cùng hệ thống máy công nghệ cao điều trị chàm bớt số 1 thế giới, OHIO hiện đang đứng đầu danh sách các cơ sở xóa chàm bớt uy tín nhất Việt Nam.

Chị Mỹ Oanh - người đã từng xóa thành công chàm bớt phần cổ - ngực chia sẻ: “Khi quyết định đi xóa vết chàm bớt, tôi đã tìm hiểu và đến trải nghiệm, thăm khám nhiều bên. Thế nhưng mãi đến khi tới OHIO tôi mới thấy hiệu quả rõ rệt. Các bác sĩ dự tính tôi phải điều trị 10 buổi nhưng mới buổi thứ 8 đã sạch chàm và kết thúc liệu trình được rồi. Phải nói chữa chàm thì ở đây là hiệu quả nhất luôn!”.

Cần biết - Thẩm mỹ OHIO khẳng định vị thế số 1 tại Việt Nam trong điều trị chàm bớt bẩm sinh (Hình 3).

Chị Mỹ Oanh đã điều trị chàm thành công và tìm lại cuộc sống mới

Anh Đỗ Quỳnh - đang trong quá trình điều trị u máu cũng nhiệt tình chia sẻ với chúng tôi: “U máu trên mặt theo anh đến 40 năm cuộc đời, tự ti lắm, vất vả lắm. Tưởng cứ chịu đựng vậy thôi thì nay có cách xóa chàm bằng laser công nghệ cao. Mới trải nghiệm thử 1 buổi thì thấy hiệu quả giật mình luôn, các vùng da được bắn mờ hẳn màu đi, anh nghe người nhà đến chữa tại OHIO đấy.”

Cần biết - Thẩm mỹ OHIO khẳng định vị thế số 1 tại Việt Nam trong điều trị chàm bớt bẩm sinh (Hình 4).

Tẩy vết chàm bằng công nghệ cao tại OHIO cho hiệu quả rất cao

OHIO sở hữu tổ hợp công nghệ xóa chàm bớt đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến nay được chứng nhận đạt chuẩn FDA và KFDA, bao gồm: Laser Mercury Lx chuyên trị chàm đỏ, u máu và các dạng biến dị mao mạch, Laser Piconew đặc trị chàm đen, cùng sự góp sức của công nghệ OCT SKIN chẩn đoán hình ảnh kết hợp quang học bên dưới bề mặt da và máy PICONEW 450 phiên bản nâng cấp năm 2022 - đỉnh cao mới trong việc điều trị chàm nâu, chàm xanh, xanh đen - đây là tổ hợp công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận đạt chuẩn FDA và KFDA.

Cần biết - Thẩm mỹ OHIO khẳng định vị thế số 1 tại Việt Nam trong điều trị chàm bớt bẩm sinh (Hình 5).

Tổ hợp công nghệ laser xóa sạch chàm bớt #1 thế giới

Với hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại top 1 thế giới này, OHIO được kỳ vọng sẽ chữa khỏi chàm bớt, tìm lại tự tin cho hàng triệu người không may bị chàm bớt bẩm sinh cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ OHIO còn đầu tư đồng bộ cho cơ sở vật chất đạt chuẩn Y khoa, vượt cả tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về quy định cơ sở khám, chữa bệnh da liễu cùng nhiều tiện ích đạt chuẩn 5 sao.

Trên 150.000 ca chàm bớt bẩm sinh mỗi năm được tiếp đón điều trị lâm sàng là bảo chứng cho vị thế số 1 của Thẩm mỹ OHIO về chất lượng và hiệu quả của liệu trình xóa chàm bớt tại đây.

Lưu Thị Quỳnh - bác sĩ da liễu Chuyên khoa điều trị chàm bớt nhận định:

“Đơn vị xóa chàm bớt tại Việt Nam thì nhiều nhưng không phải chỗ nào cũng uy tín, và hiệu quả. Bởi lẽ để điều trị chàm thành công cần phải có những yếu tố sau:

Thứ nhất, cần tay nghề bác sĩ cao, lâu năm kinh nghiệm mới nhận định được đúng mức độ và lên được kế hoạch điều trị chuẩn. Thứ hai, cơ sở vật chất, trang thiết bị phải chuẩn y khoa với công nghệ hiện đại: An toàn, hiệu quả.”