Thắng lợi Group dành gần 80 tỷ mua xe và 14 căn nhà tài trợ cho CBNV

Vừa qua, trong đêm gala Year End Party – Sao Hội Tụ, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đã chính thức công bố chính sách phúc lợi dành cho CBNV sau một năm nỗ lực cùng tập đoàn vượt bão.

Trong đó, đáng chú ý là chính sách hỗ trợ mua nhà, xe ô tô dành cho những nhân sự có cống hiến, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

Với chủ đề “Sao Hội Tụ” đêm gala Year End Party là hành trình tổng kết một năm vượt bão đầy gian nan, thử thách đối với toàn thể Ban lãnh đạo và tập thể CBNV thuộc Tập đoàn BĐS Thắng Lợi. Trong không gian ấm cúng của buổi tiệc, Ban Lãnh đạo và các thành viên đã có dịp cùng nhau nhìn lại những dấu ấn khó quên, những thành quả đã đạt được và cả những điều chưa làm được trong một năm vừa qua. Đây cũng là dịp để các thành viên trong toàn hệ thống giao lưu và kết nối với nhau, tạm gác bỏ lại phía sau những hối hả của guồng quay công việc thường ngày.

yept-nf-1085-1643341897.jpg

Ngay trong đêm Gala, Ban lãnh đạo đã công bố chính sách “Người Thắng Lợi Thịnh Vượng”, tặng nhà, xe cho gần 20 CBNV.

Ngay trong đêm gala, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng có những chia sẻ về những chính sách, đặc quyền dành cho Người Thắng Lợi đã đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp trong những năm vừa qua. Trong đó, đáng chú ý là chính sách “Người Thắng Lợi Thịnh Vượng” được Tập đoàn ban hành nhằm hỗ trợ CBNV mua nhà, xe ô tô với mức ưu đãi chưa từng có. Theo đó, ngay trên sân khấu Year End Party, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đã trao tặng 15 suất mua nhà ưu đãi nội bộ cho CBNV, 5 xuất hỗ trợ mua xe oto cho Người Thắng Lợi đang làm việc tại hệ thống Tập đoàn.

Nói về lý do chi thưởng “khủng” dành cho CBNV ngay trong thời điểm nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, ông Nguyễn Thanh Quyền (CEO Tập đoàn BĐS Thắng Lợi) cho biết: “Mỗi nhân sự làm việc tại Tập đoàn, không phân biệt cấp bậc, đều sẽ có những đặc quyền như nhau. Chúng tôi luôn đề cao yếu tố con người, và đây là một trong những chính sách phúc lợi mà Tập đoàn BĐS Thắng Lợi muốn dành tặng để tri ân cho những nhân sự đóng góp, nỗ lực cho sự phát triển của của Tập đoàn. Với Thắng Lợi, mỗi cá nhân đều là một nhân tố xuất sắc và chúng tôi trân quý điều đó. Thời gian tới, hy vọng sẽ trao thêm nhiều xe ô tô, nhiều nhà hơn nữa cho các nhân sự Tập đoàn Thắng Lợi”.

03-1643341849.jpg

Phố cư dân The Sol City là Người Thắng Lợi sáng đèn khi cư dân dọn về.

Với quy mô gần 1000 nhân sự và hệ thống 18 công ty thành viên, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi luôn cố gắng nỗ lực và dành những chính sách thiết thực nhất đối với nhân viên nhằm giữ chân đội ngũ nhân sự giỏi, tài năng ở lại với hệ thống Tập đoàn. Ngoài chính sách trao suất ưu đài mua nhà, xe ô tô, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi còn có nhiều chính sách phúc lợi khác dành cho CBNV như: chính sách thưởng từ 16 – 20 tháng lương, tặng vàng, xe cho những nhân sự có thâm niên làm việc từ 3 năm trở lên. Đặc biệt hơn, các vị trí làm việc tại công ty đều được cấp máy tính, các thiết bị làm việc hiện đại, hỗ trợ xe ô tô di chuyển công tác…

Năm 2021, mặc dù vô vàn những khó khăn do dịch bệnh Covid 19, Ban lãnh đạo Tập đoàn BĐS Thắng Lợi vẫn luôn nỗ lực hết mình duy trì hoạt động kinh doanh, đem đến những chính sách tốt nhất dành cho nhân sự đang làm việc tại hệ thống. Ngay giữa thời điểm tâm dịch, trong khi nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm lương thưởng, nhân sự, Tập đoàn vẫn duy trì mức lương thưởng ổn định dành cho nhân viên, song song đó còn có nhiều chính sách hỗ trợ, giúp đỡ, đồng hành cùng toàn thể nhân viên vượt qua đại dịch như: hỗ trợ nhu yếu phẩm, thuốc chữa bệnh, trang thiết bị y tế… và sẵn sàng đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn của Covid.

Trước đó, Tập đoàn cũng đã trao 12 suất ưu đãi nội bộ cho Người Thắng Lợi sở hữu nhà tại dự án Thắng Lợi Central Hill, nâng tổng số lượng CBNV sở hữu nhà tại dự án của Thắng Lợi lên 27 suất ưu đãi. Trong những năm tới, Ban lãnh đạo Tập đoàn mong muốn sẽ phát huy mạnh chính sách này và Người Thắng Lợi nào cũng thịnh vượng!