Thanh Huyền cùng học trò khoe sắc trong tà áo dài đón Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu 2020, HLV Thanh Huyền cùng dàn mẫu mới của công ty mình diện áo dài cách điệu độc đáo của NTK Cao Minh Tiến.
Thanh Huyền là HLV chuyên đào tạo người mẫu.
Huấn luyện viên Thanh Huyền chia sẻ: “Học viên của trung tâm Byb được tuyển chọn và đào tạo từ rất trẻ, thường ở độ tuổi từ 13-18. Tuy nhiên cũng có những bé chỉ 9-10 tuổi tới học để rèn luyện kỹ năng tham dự các cuộc thi như: nhí tài năng, người mẫu nhí...”
Trong bộ hình đón Trung thu 2020, Thanh Huyền (mặc vest ngồi giữa) cho dàn mẫu mới của công ty diện bộ sưu tập áo dài cách điệu độc đáo mang tên “Bài Chòi” của nhà thiết kế Cao Minh Tiến. Bộ sưu tập tuy mới ra mắt nhưng thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khan giả vì tính truyền thống đại diện của áo dài lẫn tính phá cách mới mẻ trong thiết kế.
Dù mới gia nhập công ty đào tạo người mẫu của HLV Thanh Huyền nhưng các bạn trẻ đã rất tự tin thể hiện mình để cho ra những shoot hình đẹp nhờ sự tâm huyết và tận tình của HLV Thanh Huyền.
Những trang phục có màu sắc đặc trưng của Tết Trung thu như: đỏ, trắng, vàng được HLV Thanh Huyền lựa chọn cho các học viên của mình.  
Những điểm nhấn thủ công trong từng thiết kế của Cao Minh Tiến cùng với cách trang điểm ấn tượng vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng mà vẫn giữ được sự cá tính trẻ trung phù hợp lứa tuổi của học viên.