Thảo dược mọc tóc từ Nhật Bản nay đã có mặt tại Việt Nam

Từ lâu, tinh chất Polyaktiv đã được sử dụng trong ngành dược mỹ phẩm ở Nhật Bản bởi tính an toàn tự nhiên của nó. Theo nghiên cứu lâm sàng của các nhà khoa học Nhật Bản, tinh chất Polyaktiv có tác dụng tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil, loại thuốc thường được kê cho bệnh nhân rụng tóc hói đầu. Tại Việt Nam, Polyaktiv đã được chiết xuất thành công trong viên uống mọc tóc Maxxhair.
Tác dụng của tinh chất Polyaktiv

10 năm ra đời trên thị trường, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Maxxhair khẳng định chất lượng sản phẩm đã tốt nay còn tốt hơn với thảo dược mới từ Nhật Bản này. Lần đầu tiên, thành phần được bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản. Polyaktiv có tác dụng tăng sinh tới 60% tốc độ phát triển của các nhú bì tóc. Vì thế giúp tóc mọc nhanh hơn.

Kết hợp tinh chất Polyaktiv cùng với các thành phần trước đây của TPBVSK Maxxhair tạo nên công thức hoàn hảo

(1) Phức hợp Kẽm + L’arginin có trong Maxxhair cân bằng hormone Dihydrotestosteron hay còn gọi là DHT . DHT là thủ phạm của 80% các trường hợp rụng tóc hói đầu. Khi nội tiết nam hoặc nữ bị suy giảm, hormone DHT tăng lên này làm cho nang tóc bị teo nhỏ, tiết nhiều bã nhờn khiến tóc bị bít kín, không nhận đủ dưỡng chất dần suy yếu và rụng. Maxxhair chứa phức hợp kẽm và l’arginin sẽ làm giảm hormone DHT, từ đó ngăn ngừa rụng tóc triệt để từ sâu bên trong.

(2) Tinh chất Polyaktiv như đã đề cập ở trên sẽ giúp tăng tốc độ phát triển của tóc từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn.

(3) Các thành phần khác như Hà thủ ô đỏ, Vitamin B5; Biotin… là những vitamin và các chất cần thiết cho tóc, hỗ trợ giúp tóc mọc lên chắc khỏe đen và bóng mượt.

Với 3 cơ chế tạo thành tam giác khép kín vừa hỗ trợ giảm rụng tóc, vừa kích thích tóc mọc nhanh và giúp sợi tóc mọc lên chắc khỏe hơn. Maxxhair quả là một sản phẩm hoàn hảo cho những ai đang gặp phải chứng bệnh rụng tóc nhiều hói đầu sớm.

TPBVSK Maxxhair là lựa chọn hàng đầu cho các trường hợp bị rụng tóc, hói đầu đối với:

- Nữ suy giảm nội tiết tố nữ thời kỳ sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh…

- Nam suy giảm nội tiết tố nam thời kỳ tuổi trung niên

- Các trường hợp rụng tóc bất thường khác ở cả nam và nữ như thay đổi nguồn nước, khí hậu, ô nhiễm khói bụi, do dùng hóa chất uốn nhuộm, do điều trị bệnh…Đối với trường hợp hói đầu, sẽ làm chậm quá trình rụng tóc gây hói đầu sớm ở cả nam và nữ….

TPBVSK Maxxhair tự hào 10 năm qua đem đến mái tóc chắc khỏe đẹp cho người Việt. Sản phẩm đã được hàng triệu người tin dùng và được người bình chọn là Sản phẩm Số 1 về điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh do Thời báo kinh tế Việt Nam công bố vào năm 2018

Đặc biệt, để khẳng định chất lượng của sản phẩm, từ ngày 07/11/2019 TPBVSK Maxxhair triển khai chương trình cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng.

TPBVSK Maxxhair cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không mọc tóc sau 3 tháng sử dụng

Theo đó, sau 3 tháng dùng TPBVSK Maxxhair với liều 4 viên/ ngày, quý khách vui lòng chụp ảnh lại phần da đầu bị rụng tóc để đánh giá hiệu quả trước và sau khi dùng. Nếu sản phẩm không hề có tác dụng mọc lại tóc con, quý khách sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền đã sử dụng trong thời gian 3 tháng với giá là 200.000 đồng/hộp. Để đăng ký tham gia quý vị vui lòng gọi tới hotline miễn cước 18001506. Chi tiết chương trình XEM TẠI ĐÂY!

TPBVSK Maxxhair – Một sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh