Thầy giáo tát học sinh lớp 4 trong giờ học bị đình chỉ dạy

Thầy Hồ Quang L. (giáo viên dạy tiếng Anh) ở Đắk Lắk đã bị kỷ luật khiển trách, cấm giảng dạy 2 tuần vì có hành vi tát một học sinh lớp 4 trong giờ học.

Ngày 23/2, lãnh đạo trường tiểu học Hoàng Hoa Thám (phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định kỷ luật hình thức khiển trách, cấm giảng dạy 2 tuần đối với ông Hồ Quang L. (giáo viên Tiếng Anh) vì có hành vi đánh học sinh trong giờ học.

daklak2-14291929-1614084247.jpg
Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám - nơi thầy L. đang công tác. Ảnh: VTC News

Theo nguồn tin, nguyên nhân mà ông L. bị kỷ luật là do trong giờ học, ông này đã tát một học sinh lớp 4. Sự việc đã được nhà trường báo cáo lên phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột.

Cùng ngày, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối với ông Hồ Quang L. vì liên quan một vụ tai nạn giao thông.

Theo đó, vào tối 2/2, trên đường Phan Bội Châu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, ô-tô BKS 47A-149.02 do ông L. điều khiển đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 47B2-283.77.

Sau khi xảy ra tai nạn, một tổ xử lý của đội Cảnh sát giao thông Công an TP Buôn Ma Thuột có mặt xử lý vụ việc. Thời điểm này, ông L. có biểu hiện say xỉn và liên tục có những lời nói lăng mạ, thách thức lực lượng thi hành công vụ.

Lúc này, lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu đo nồng độ cồn thì ông L. chống đối, không chấp hành nên tổ công tác đã lập biên bản.