Thầy trò Thu Minh mỗi người một chất nhạc, `công phá` Vpop tháng 7

MV "Sống như ta 20" và MV "Người ta có thương mình đâu" cùng là "phát pháo" đầu tiên mở đường cho những dự án tâm huyết trong năm 2018 của thầy trò Thu Minh - Trúc Nhân vừa được ra mắt khán giả.

MV Sống như ta 20 - Thu Minh 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/18/Sống Như Ta 20 (Forever 20) - Thu Minh - Official Music Video.mp4[/presscloud]

Sau khi tung teaser Sống như ta 20 khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì cuộc sống của bà mẹ "bỉm sữa" tại Czech được phần nào tái hiện, Thu Minh chính thức giới thiệu phiên bản đầy đủ của ca khúc vào tối 17/7. Đây cũng là bước khởi đầu cho những dự án của nữ ca sĩ trong nửa cuối năm 2018 với một loạt MV và concert riêng.

Bên cạnh những thước hình đẹp mắt cùng siêu xe, chuyên cơ hay phi thuyền riêng đầy sang trọng, cộng hưởng với giai điệu mang âm hưởng latinh, dance sôi động và bắt tai, Thu Minh gửi đến thông điệp: "Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp". Nhiều khán giả dành lời khen cho sự trở lại của nữ ca sĩ: "Body phụ nữ u40 mà đẹp như u20 ấy. Giàu quá đáng, nhà, xe, tàu, phi cơ"; "MV này của chị làm cho ý chí làm giàu của em sôi xục. Để được đi xe xịn, đi du lịch như MV vậy", "Xem MV tự nhiên mình muốn trẻ lại";...


Hình ảnh nữ ca sĩ vừa nấu nướng, dọn dẹp vừa trông con tại ngôi nhà ở Czech được tái hiện trong MV mới.

Mv Người ta có thương mình đâu - Trúc Nhân

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/18/NGƯỜI TA CÓ THƯƠNG MÌNH ĐÂU ( MV ) - TRÚC NHÂN.mp4[/presscloud]

Tối 17/7, ca sĩ Trúc Nhân ra mắt MV Người ta có thương mình đâu, đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau một năm im ắng. Đây cũng là "phát pháo" đầu tiên chuẩn bị cho một loạt dự án tâm huyết trong năm 2018 của nam ca sĩ.

MV do Kawaii Tuấn Anh đạo diễn, gồm 3 câu chuyện tình yêu đơn phương của chàng cascadeur Việt Dũng, cô phóng viên trẻ Thùy Linh và chàng sinh viên kiến trúc Trịnh Tài được lồng ghép vào nhau nhưng đều không có cái kết hạnh phúc.

Trúc Nhân đầu tư 700 triệu đồng thực hiện MV nhưng anh chỉ xuất hiện vỏn vẹn 30 giây, thể hiện nội tâm của các nhân vật trong MV thông qua những câu hát được cất lên. 

 

"Người ta có thương mình đâu" được thực hiện bởi 9 nhạc sĩ, producer như Nguyễn Hải Phong, Mew Amazing, Hứa Kim Tuyền... Đây là lần hiếm hoi một ca khúc ở Việt Nam có sự cộng hưởng của nhiều tên tuổi.

Hà Linh LC

cách làm nộm rau muống bữa cơm ngày hè nộm rau muống cho ngày hè cách làm nộm rau muống bữa cơm ngày hè nộm rau muống cho ngày hè bão số 3 bão sơn tinh bão số 3 bão sơn tinh du lịch mùa mưa du lịch gặp mưa bão đối phó với mưa bão khi du lịch kinh nghiệm du lịch mùa mưa du lịch mùa mưa du lịch gặp mưa bão đối phó với mưa bão khi du lịch kinh nghiệm du lịch mùa mưa kẹt thang máy kẹt thang cuốn kẹt thang máy kẹt thang cuốn sữa vinamilk sữa vinamilk chương trình chăm sóc sức khỏe của vinamilk vinamilk chăm sóc sức khỏe người cao tuổi chương trình chăm sóc sức khỏe của vinamilk vinamilk chăm sóc sức khỏe người cao tuổi sữa vinamilk sữa vinamilk nuôi bò sữa công ty sữa việt nam nuôi bò sữa công ty sữa việt nam mỹ phẩm thiên nhiên mỹ phẩm thiên nhiên juncare mỹ phẩm juncare sữa rửa mặt juncare juncare mỹ phẩm juncare sữa rửa mặt juncare tây nguyên tây nguyên ntk việt hùng hoa của đất thiện nguyện trường tiểu học tình thương h’ ăng niê dự án hoa của đất ntk việt hùng hoa của đất thiện nguyện trường tiểu học tình thương h’ ăng niê dự án hoa của đất sống như ta 20 - forever 20 trúc nhân người ta có thương mình đâu sống như ta 20 - forever 20 trúc nhân người ta có thương mình đâu