Thêm một giải pháp kiểm tra, đánh giá dạy học trực tuyến miễn phí

Nhằm mục đích hỗ trợ nhà trường và giáo viên thực hiện kiểm tra, đánh giá việc dạy và học trực tuyến, Kiến Guru tiếp tục ra mắt một giải pháp mới – Kiến Phòng Thi – hoàn toàn miễn phí trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát và học sinh phải nghỉ học kéo dài.

Bộ Giáo dục & Đào tạo đã đưa ra những quy định về kiểm tra đánh giá đối với việc dạy và học trực tuyến trong thời gian nghỉ học do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo hướng dẫn này, bài kiểm tra định kỳ và bài kiểm tra học kỳ sẽ thực hiện khi học sinh quay trở lại trường, còn trong thời gian tạm nghỉ học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh, giáo viên có thể chủ động tổ chức thực hiện bài kiểm tra 15 phút, bài kiểm tra miệng có hệ số 1.

d

Nhằm mục đích hỗ trợ nhà trường và giáo viên thực hiện kiểm tra, đánh giá việc dạy và học trực tuyến, Kiến Guru vừa ra mắt giải pháp "Kiến Phòng Thi" hoàn toàn miễn phí. Đối với mỗi bài kiểm tra, học sinh được thầy/cô cung cấp một mã code để truy cập và làm bài trên nền tảng ứng dụng Kiến Guru. Mỗi trường có thể tổ chức cùng một lúc nhiều bài kiểm tra cho các khối lớp, môn học khác nhau. Thời gian làm bài, số câu hỏi được thiết lập trong quá trình tạo bài kiểm tra.

Với Kiến Phòng Thi, Kiến Guru có các gói kiểm tra dành cho học sinh từ khối 1 đến khối 12 với đầy đủ các môn học. Các bài kiểm tra đã được tạo sẵn theo bộ đề do các thầy cô của Kiến Guru phát triển. Hiện, các bài kiểm tra này có thời lượng 15 phút (đối với từng chương) hoặc 1 tiết.

Bên cạnh gói kiểm tra đánh giá, Kiến Guru cũng sẽ triển khai việc tổ chức các kỳ thi thử miễn phó với tính năng Kiến Phòng Thi trên nền tảng ứng dụng Kiến Guru nhằm hỗ trợ các học sinh cuối cấp (lớp 9 và lớp 12).

1. Sau thành công từ Học kỳ trực tuyến, Kiến Guru tiếp tục triển khai giải pháp hỗ trợ kiểm tra, đánh giá việc dạy và học trực tuyến.

2. Top những nơi có lượng người theo dõi Học kỳ trực tuyến cao nhất

3. Sau gần 1 tháng triển khai, chương trình HKTT đã thu hút hơn 300,000 lượt người học các lớp học trực tuyến trên ứng dụng Kiến Guru trải dài từ khối lớp 1 đến lớp 12.