Thí sinh HHVN 2020 đẹp tinh khôi với áo dài trắng, "check-in" thắng cảnh đẹp ở Vũng Tàu

Tiếp tục hành trình của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại TP Vũng Tàu, các người đẹp rực rỡ trong những tà áo dài trắng, khoe vẻ đẹp tinh khôi và thuần khiết giữa nhưng thắng cảnh đẹp mê hồn ở TP biển Vũng Tàu.
Chiều ngày 7/11, một nhóm thí sinh đã hiện diện tại khu Cổng trời.
Đây là thắng cảnh nằm giáp ranh, nối tiếp giữa 2 bãi biển nổi tiếng là Bãi Dứa và Bãi Sau và vươn dài ra phía biển, khiến ai tới đây cũng có cảm giác chênh vênh giữa biển, đất và trời.
Vì thế rất nhiều bạn trẻ thường lựa chọn để check in, tao ra những bức hình độc đáo.
Xa xa phía dưới Cổng trời là miếu Hòn Bà.
Ngày xưa khi mới xây dựng năm 1781 (miếu thờ Thuỷ Long thần nữ để ban phúc lành cho những người đi biển), miếu Hòn Bà được nối với đất liền bởi một cây cầu đá.
Tuy nhiên cơn bão năm Thìn (1904) đã làm sập cây cầu và từ đó, miếu Hòn Bà bơ vơ giữa biển và muốn qua, du khách phải đi bằng thuyền.
Tuy nhiên điều thi vị là vào dịp ngày Rằm, khi thuỷ triều cạn du khách cũng có thể đi bộ qua các vỉa đá để tới Hòn Bà.
Và rất nhiều du khách trẻ đã lựa chọn Hòn Bà như một điểm đến để tĩnh tâm, để cùng nhau thắp nén nhang mong nhận lời chúc phúc của Bà.
Một điểm đến mà các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam "check in" là ngọn Hải đăng Vũng Tàu.
Nằm ở độ cao 170m trên đỉnh núi Nhỏ, ngọn Hải đăng Vũng Tàu cao 18m được xây năm 1862 và là một trong những ngọn Hải đăng cổ nhất Việt Nam.
Ban đêm, ánh sáng ngọn Hải đăng Vũng Tàu có thể chiếu xa tới mức cách đó cả trăm km, người đi biển vẫn có thể nhìn thấy. Hơn 150 năm qua, chưa đêm nào ngọn Hải đăng ngừng chiếu sáng để dẫn đường cho hàng ngàn tàu thuyền qua lại trên vùng biển Vũng Tàu.
Với vẻ đẹp hoang sơ, cổ kính, ngọn Hải đăng Vũng Tàu trở thành điểm đến cho rất nhiều du khách.
Từng tốp người đẹp tinh khôi tạo dáng, khoe vẻ đẹp của tà áo dài trắng khiến cho vẻ đẹp của những thắng cảnh du lịch Vũng Tàu thêm rực rỡ, lung linh.