Thi thể bé sơ sinh tại công viên tố cáo tội ác man rợ người cha dượng

Lo sợ có người phát hiện vì đứa trẻ sơ sinh không ngừng khóc, người mẹ 14 tuổi đã nhét giấy vệ sinh vào miệng khiến cậu bé tử vong vì ngạt thở.

Ngày 24/10, trang The Sun đưa tin, một người đàn ông 56 tuổi (nghi phạm không được nêu tên để bảo vệ danh tính nạn nhân) bắt đầu hãm hiếp con gái riêng của mình từ khi cô 11 tuổi và hắn ta mới 28 tuổi từ năm 1992.

Vụ lạm dụng kéo dài suốt 5 năm và diễn ra tại ngôi nhà của họ ở phía tây nước Úc hay xưởng làm việc của người đàn ông này và thậm chí là trong những kỳ nghỉ gia đình.

Tại phiên tòa xét xử ngày 22/10/2020 vừa qua, Tòa án quận Perth cho biết, nạn nhân mang thai khi mới 14 tuổi và chuyện này đã được giữ kín trong suốt thời gian đó.

Năm 1995, nạn nhân sinh hạ 1 bé trai trong nhà vệ sinh của công viên Caravan. Tuy nhiên, lo sợ bị người khác phát hiện vì tiếng khóc không ngừng của đứa bé nên nạn nhân đã nhét giấy vệ sinh vào miệng cậu. Kết quả, đứa trẻ đã tử vong vì ngạt thở. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân để lại thi thể đứa trẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ đi.

Nơi thi thể bé trai được phát hiện 

Sáng hôm sau, một nhân viên vệ sinh đã phát hiện thi thể cậu bé nên đã đặt tên em là Rijul rồi đem chôn cất tại nghĩa trang Kalgoorlie. Được biết, theo tiếng Ấn Độ, Rijul có nghĩa là vô tội.

Tuy nhiên, điều gây phẫn nộ nhất chính là sau khi nạn nhân hạ sinh đứa con, nghi phạm vẫn tiếp tục thực hiện hành động thú tính của bản thân cho đến khi cô bước sang tuổi 16.

Mọi chuyện sẽ bị rơi vào quên lãng nếu như cảnh sát không bắt được 1 người đàn ông vào tháng 9/2019 – 24 năm sau khi vụ lạm dụng xảy ra. Cô gái trẻ năm nào, giờ đã 39 tuổi, đã đi lấy dấu vân tay cho công việc riêng ở bang Victoria và tình cờ, người ta phát hiện vân tay của cô trùng khớp với dấu vết được tìm thấy tại hiện trường năm nào.

Bất ngờ thay, thông qua cuộc xét nghiệm DNA cho thấy, cô chính là người mẹ của đứa trẻ năm xưa. Ngay lập tức, cô đã bị bắt và buộc phải đối mặt với hành động năm xưa của mình. Vào tháng 7/2020, cô chính thức bị kết án 16 tháng tù giam. Tuy nhiên, thông qua cuộc thẩm vấn, hoàn cảnh ấu thơ và chân dung của người cha dượng thú tính đã dần được hé lộ.

Chỉ 1 năm sau khi vụ lạm dụng kết thúc, gã đàn ông đã gặp được người vợ hiện tại và nhanh chóng có thêm 3 đứa con. Gã này đã được dẫn độ ra khỏi bang Queensland để đối mặt với các cáo buộc. Thẩm phán David MacLean tin rằng gã này đã lợi dụng nạn nhân để thỏa mãn nhu cầu tình dục của riêng mình, theo trang ABC.

Sau cùng, ngày 22/10/2020, gã đàn ông đã bị kết án 8 năm 6 tháng vì tội Lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và sẽ chỉ được ân xá cho đến năm 2027.