Thiếu nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn, điện thoại không liên lạc được

Theo thông tin từ gia đình thiếu nữ, trưa 15/9, Phương Anh nói với em gái: "Chị đi đây một tý" rồi đi bộ ra khỏi nhà và không cầm theo xe hay quần áo, tư trang gì.

Chiều 17/9, trao đổi với Tri thức trực tuyến, anh Phạm Văn Vương (38 tuổi, trú xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết, con gái anh là Phạm Thị Phương Anh, 15 tuổi, đã mất tích 2 ngày nay.

Theo anh Vương, trưa 15/9, Phương Anh ở nhà cùng em gái 13 tuổi, bố mẹ và bà nội đi vắng. Phương Anh nói với em gái: "Chị đi đây một tý" rồi đi bộ ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, đến 15h cùng ngày, em gái vẫn không thấy chị về nên điện báo cho bố mẹ.

Phạm Thị Phương Anh. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Gia đình sau đó đi tìm kiếm khắp nơi nhưng có kết quả. Số điện thoại và tài khoản mạng xã hội của Phương Anh bị chặn và không liên lạc được.

“Chúng tôi rất lo lắng nên đã trình báo cơ quan chức năng nhờ vào cuộc tìm kiếm. Đến bây giờ, mọi người vẫn đang chờ đợi, chỉ mong cháu bình an trở về”, anh Vương nói.

Anh Vương cho biết thêm, Phương Anh cao 1,6m, nặng 50 kg, có một nốt ruồi to giữa trán. Lúc rời nhà, Phương Anh mặc áo một chiếc áo màu đen, chỉ mang theo người thẻ căn cước và 2 chiếc điện thoại nhưng hiện giờ cả 2 số điện thoại của cháu đều không liên lạc được.

Khoảng 4 ngày trước khi Phương Anh mất tích, anh có mắng cháu vài câu nhưng không cho đó là lý do cháu bỏ nhà đi. Gia đình anh vẫn luôn để mắt đến cháu, đến các mối quan hệ bên ngoài nhưng thiếu sót của anh là không nắm được bạn bè của cháu trên mạng xã hội. Bởi vậy, việc con gái đột ngột mất tích khiến gia đình anh vô cùng hoang mang, lo lắng.

"Tối hôm qua, có người thông tin lúc 24 giờ ngày 15/9 nhìn thấy cháu xuất hiện tại khu vực ngã tư thị trấn An Dương, huyện An Dương cùng 2 thanh niên tóc nhuộm vàng, đi xe 50cc. Tôi vội đến đó dò hỏi thì một chủ quán ăn xác nhận cháu đi xe biển AA đến ăn đêm tại quán cùng một bạn nữ nữa, trên cánh tay phải của cháu này có hình xăm. Tôi cho rằng, để đến được đó, phải có người đón cháu đi", anh Vương chia sẻ.

Trao đổi với Báo Gia đình và Xã hội, ông Bùi Văn Tiếp - Chủ tịch UBND xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy cho biết: "Gia đình anh Vương có đăng ký hộ khẩu tại xã Đại Hợp, gần đây mới chuyển về sinh sống ở nhà mẹ đẻ anh Vương và đang làm thủ tục đăng ký tạm trú. Hiện, địa phương đã nắm bắt được thông tin cháu Phương Anh mất tích và bước đầu đang tiến hành rà soát, xác minh qua hệ thống camera của các hộ dân trên địa bàn, các mối quan hệ của cháu trên mạng xã hội để mở rộng tìm kiếm...".

Trước đó, ngày 13/9, cũng tại huyện Kiến Thụy một nữ sinh lớp 10 THPT Kiến Thụy, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng xin phép gia đình đi liên hoan lớp và đã không trở về. Sau 4 ngày tìm kiếm, đến 17/9, gia đình đã nhận được tin tìm thấy nữ sinh ở Lạng Sơn. Sau đó, gia đình đã lên Lạng Sơn đón con về.