Thời điểm khiến chồng dễ ngoại tình phụ nữ nên chú ý nếu không muốn khóc trong đau khổ

Nếu phụ nữ không chú ý đến các biện pháp phòng ngừa, đàn ông sẽ dễ dàng lợi dụng điều đó và thậm chí để cuộc hôn nhân của họ kết thúc.

Thời kỳ vợ mang thai

Trong thời gian mang thai, phụ nữ thường dành toàn bộ sự chú ý vào thai nhi mà bỏ bê chồng. Vì vậy, một số đàn ông nhanh chóng tìm cho mình người khác để thỏa mãn. Do đó, khi mang thai, phái nữ nên cố gắng kìm chế thái độ tình cảm của bản thân, cố gắng duy trì sự hấp dẫn và cùng chồng xây dựng tư cách của một người cha, người mẹ để vun đắp tình cảm của hai người.

Gia đình gặp khó khăn hoặc phất lên

Người ta thường nói biết lòng dạ đàn ông khi giàu có, hiểu tấm chân tình của phụ nữ khi nghèo khổ. Một khi một người đàn ông thành công trong sự nghiệp hoặc có sức mạnh, nhiều cô gái sẽ chủ động tấn công, và như bản tính một người đàn ông, họ sẽ có những ham muốn trỗi dậy, và thậm chí hoàn toàn quên đi những lời cam kết của riêng mình với vợ con. Nhiều người bỏ mặc vợ hoặc đi ngoại tình. Phụ nữ nên biết điều này để tự bảo vệ bản thân.

Khi vợ xấu xí, già đi

Đừng quá tin vào lời ngọt ngào của đàn ông rằng “em có già, có xấu anh cũng yêu em”. Vì khi ở trong hoàn cảnh đó, bạn mới hiểu được đàn ông phũ phàng, nhẫn tâm như thế nào. Khi thấy vợ không còn xinh đẹp, họ sẽ quay lưng tìm những cô nàng trẻ trung khác. Thế nên đừng bao giờ bỏ bê vẻ ngoài của mình, hãy biết làm đẹp mỗi ngày để được chồng yêu thương, tôn trọng hơn.

Chồng đi công tác xa nhà

Theo một cuộc khảo sát, khoảng 40% đàn ông từng ngoại tình khi có những chuyến đi công tác. Con số này cũng không ngừng tăng theo thời gian. Những chuyến công tác xa vợ có thể là chất xúc tác mạnh nhất cho những cuộc ngoại tình.

Để giữ gìn gia đình, tránh việc chồng sa ngã vào bẫy ngoại tình trước khi chồng đi công tác vợ hãy nhắc nhớ anh ấy về hạnh phúc cả hai đang có, về tầm quan trọng của sự thủy chung.

Khi vợ chồng cãi nhau

Khi vợ chồng cãi nhau, đàn ông yêu thật lòng sẽ nhường nhịn, dỗ dành vợ. Còn người hết yêu sẽ giành thắng thua, tìm mọi cách để hạ thấp danh dự của đối phương. Họ chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân chứ không màng đến việc làm tổn thương vợ như thế nào. Nếu có người chồng như thế này, phụ nữ khôn ngoan nên chuẩn bị tinh thần để có thể rời đi bất cứ lúc nào.