Thông tin mới nhất vụ 2 mẹ con giáo viên tử vong ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Liên quan đến vụ 2 mẹ con giáo viên tử vong với vết cắt trên cổ, qua công tác khám nghiệm hiện trường chưa xác định có người thứ ba trong vụ án này.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay (11/7), Đại tá Bùi Văn Thảo - Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối với Công an huyện Châu Đức khẩn trương vào cuộc điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc.

Ông Thảo thông tin, công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đã hoàn tất. Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn tiếp tục điều tra, xác minh các dấu hiệu có liên quan, lấy lời khai của người làm chứng, người giúp việc.

“Hiện tại, qua công tác khám nghiệm hiện trường, chưa xác định được dấu hiệu của người thứ ba có liên quan đến vụ việc, nên nhiều khả năng do mâu thuẫn nội bộ trong gia đình dẫn đến vụ án mạng này”. Đại tá Thảo thông tin nhận định ban đầu.

chua-xac-dinh-co-nguoi-thu-ba-trong-vu-an-mang-2-me-con-tu-vong-o-ba-ria-vung-tau-2-1625989302.jpg
Em H. tử vong trên giường với vết cắt ở cổ, bên cạnh là tập sách lớp 12. Ảnh: VietNamNet

Như VOV đã thông tin trước đó, khoảng 8h30 sáng 10/7, con trai học lớp 2 của chị Lê Thị T. (49 tuổi, trú tại thôn Quảng Thành 1, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) ngủ dậy và đi ra sau bếp thì phát hiện mẹ mình (chị T.) tử vong, nằm úp mặt xuống nền gạch, trên vũng máu. Lúc này, cháu bé hoảng hốt chạy vào phòng ngủ gọi anh trai là Hồ Việt H. (18 tuổi) thì phát hiện người anh cũng đã tử vong trên giường, có vết cắt ở cổ, bên cạnh còn có con dao dính máu và tập sách vở lớp 12.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Đức phối hợp với Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân.

Được biết, chị T. là giáo viên trường Tiểu học Nghĩa Thành, còn em H. là học sinh trường THPT Nguyễn Du, vừa thi tốt nghiệp THPT xong. Thời điểm xảy ra vụ án, chồng của nạn nhân đã đi làm.

Liên quan đến vụ án mạng trên, Người Đưa Tin Pháp Luật thông tin, nhiều người là hàng xóm của gia đình nạn nhân khi biết tin đã vô cùng bàng hoàng.

Một số người thông tin, gia đình chị T. đối với xóm làng sống rất chan hòa, ai cũng yêu mến, những người con của chị T. đều ngoan và học giỏi.

Những người hàng xóm chia sẻ, những ngày trước lúc xảy ra vụ án, hai mẹ con chị T. có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chuyện thi cử của em H..

“Tối qua, tôi có nghe thấy tiếng cãi vã liên quan chuyện thi tốt nghiệp THPT bên nhà chị T., nhưng nghĩ đó là chuyện bình thường của mỗi gia đình nên không để ý. Đến sáng nay, bất ngờ nghe thấy tin án mạng đau lòng, thật là thương tâm. Có thể do áp lực chuyện thi cử nên em T. dùng dao sát hại mẹ mình rồi tự tử sau đó”, một người hàng xóm kể lại và đặt nghi vấn.