Thư giãn kỳ nghỉ 2/9, bạn đừng bỏ lỡ những phim `bom tấn` chiếu rạp này

Khuấy đảo phòng vé dịp nghỉ lễ 2/9 này có rất nhiều bộ phim hấp dẫn cho bạn và gia đình cùng thưởng thức. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ 5 bộ phim "bom tấn" dưới đây.

Hoán đổi

Là một bộ phim hài, “Hoán đổi” sẽ là một lựa chọn thích hợp để khán giả được dịp thư giãn trong kỳ nghỉ lễ 2/9.Bộ phim quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên được nhiều người yêu thích như Nhã Phương, Trấn Thành, Huỳnh Lập, Khả Như, Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Khả Như, Hứa Minh Đạt.

"Hoán Đổi" là câu chuyện dở khóc dở cười khi cô ca sĩ Tiên Tiên (do Nhã Phương thủ vai) vô tình bị cơn lốc xoáy đánh tráo thể xác với vị võ sư (do Việt Hương thủ vai) trở thành võ sư của một võ quán. Ngược lại, Việt Hương bị hoán đổi mang tâm hồn cô ca sĩ Tiên Tiên xinh đẹp, nhưng bề ngoài là thể xác của “bà già võ sư" tóc bạc, da nhăn nheo. Tấn hài kịch cũng từ đây bắt đầu khi cả hai phải đối diện với cuộc sống hằng ngày của mình.

Phim “Hoán đổi” được công chiếu ngoài rạp từ ngày 31/8.

Đại sư huynh

Với đề tài võ thuật học đường cùng sự xuất hiện của Chung Tử Đan, bộ phim "Đại sư huynh" đang được công chúng háo hức đón chờ.

Trong phim "Đại sư huynh", Chân Tử Đan thủ vai một thầy giáo trong ngôi trường trung học cơ sở Band Three (ngôi trường dành cho những học sinh kém). Người thầy giáo này đã chiếm được thiện cảm của các học sinh "cá biệt" với phương pháp dạy của riêng mình.Tình tiết phim được đẩy lên cao trào khi cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của anh thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị "lộ". 

"Đại sư huynh" chính thức ra rạp ngày 31/8.

Mùa viết tình ca

"Mùa viết tình ca" chính là một chút đổi gió cho những khán giả có hứng thú với dòng phim âm nhạc.

Mùa Viết Tình Ca không chỉ có những câu chuyện tình yêu giữa các bạn trẻ, mà còn là tình yêu của họ với đam mê trong cuộc hành trình tìm lại bản ngã. Thế nhưng phim cũng không quên xoáy vào những vấn đề nhãn tiền của giới showbiz như chuyện đạo nhạc, scandal của các sao và cách họ sẽ giải quyết chúng.Khán giả có thể yên tâm phần nào vì "Mùa viết tình ca" có dàn diễn viên tài năng là Isaac, Phan Ngân và Hoàng Phi. 

"Mùa viết tình ca" được công chiếu 31/8.

Mèo mập đi phượt

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và định đi xem phim thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim hoạt hình "Mèo mập đi phượt".

Bộ phim kể về hành trình khám phá thế giới của hai cha con chú mèo Blanket và cuộc tìm kiếm chú mèo huyền thoại Peachtopia. Cũng chính trong cuộc phiêu lưu này, chú mèo cha Blanket phải đối mặt với những ký ức đen tối trong quá khứ.

Phim "Mèo mập đi phượt" được khởi chiếu ngày 31/8.

Ác thú

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ lễ 2/9 kích thích và rùng rợn hơn hãy đến rạp và xem bộ phim kinh dị "Ác thú".

Đúng như cái tên, bộ ơhim "Ác thú" kể về một con thú khát máu, hung ác ở sâu thẳm trong rừng xanh. Nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Và mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người.

Phim "Ác thú" được khởi chiếu ngày 31/8.

Vũ Vũ Tổng hợp