Thu Thủy “khoe” nhan sắc sau sinh, tiết lộ con gái mới chào đời mạnh mẽ và biết vượt qua trở ngại

Nhớ lại khoảnh khắc "vượt cạn" lần thứ 2 của mình, Thu Thủy không khỏi xúc động và tiết lộ con gái mới sinh rất mạnh mẽ, biết vượt trở ngại để sinh ra đủ cân, khỏe mạnh.

Vừa qua, Thu Thủy đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng trẻ Kin Nguyễn. Tuy sớm hơn 10 ngày so với thời gian dự sinh nhưng hiện sức khỏe của hai mẹ con đều bình thường và ổn định. Ngay sau khi sinh bé, vợ chồng Thu Thủy cũng nhanh chóng cập nhật hình ảnh của tiểu công chúa và thông báo tin vui này lên trang cá nhân.

Nhớ lại khoảnh khắc "vượt cạn" lần hai của mình, Thu Thủy không khỏi xúc động. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ bé Lana (tên thân mật của con gái) đã rất mạnh mẽ, vượt qua trở ngại để ra đời khỏe mạnh, kèm theo đó là hình ảnh cả gia đình 4 người hạnh phúc bên nhau.

Cô viết: "Con gái của mẹ dù gặp trở ngại không ổn cho con gái... nhưng con gái của mẹ rất mạnh mẽ, con giỏi lắm Lana, con vượt lên chính mình, vận động trong cơ thể mẹ 1cách tốt nhất để khi con gái Lana của mẹ ra đời trộm vía con đủ kg và khỏe mạnh! Ba mẹ và anh hai không thể kìm nổi nước mắt vì con ra đời sớm hơn dự định 10 ngày và sung sướng tột cùng khi tiếng khóc thất thanh của Lana chào đời. Ba mẹ một lần nữa vỡ òa... Con gái yêu à, chỉ mong con gái được khỏe mạnh, được mọi người yêu thương".

Qua bức hình cả gia đình mới được đăng tải, cư dân mạng đều đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc của bà mẹ hai con này. Dù mới sinh con xong nhưng nhan sắc của Thu Thủy vẫn được nhận xét là vô cùng xinh đẹp và rạng ngời.