Thực hư thông tin bố cắt cổ 2 con rồi tự sát ở Thái Bình

Theo cơ quan công an có việc ông bố mắng mỏ con và làm hai cháu bị thương. Tuy nhiên,mức độ chỉ là vết xước như bị cào ở da.

Tối ngày 21/1, trên mạng xã hội xôn xao thông tin cha ruột cắt cổ 2 con rồi tự sát, nghi do mâu thuẫn vợ chồng tại khu vực đối diện cổng trường THPT Quỳnh Côi (khu 3, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

Thông tin không kiểm chứng trên vừa xuất hiện đã được chia sẻ, lan truyền, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người dùng mạng xã hội.

thuc hu thong tin bo cat co 2 con roi tu sat o thai binh  

Hình ảnh lan truyền trên MXH. (Ảnh: VNN)

Liên quan đến thông tin trên, chia sẻ với Vietnamnet, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã lên tiếng phủ nhận. Vị lãnh đạo này cho biết, có việc ông bố mắng mỏ con và làm hai cháu bị thương. Tuy nhiên,mức độ chỉ là vết xước như bị cào ở da.

Người bố này đã chạy ra lề đường rồi dùng dao doạ sẽ cắt cổ mình tự tử sau những giây phút không hài lòng với con trẻ. Rất may, hàng xóm đã can ngăn, khống chế kịp thời.

Bên cạnh đó, trao đổi với Lao Động, ông Vũ Đức Long, Chủ tịch UBND thị trấn Quỳnh Côi (huyện Quỳnh Phụ) bước đầu cũng đã lên tiếng bác bỏ.

"Không có chuyện đó. Không biết trên mạng đưa thế nào nhưng mọi việc cũng nhỏ thôi. Chúng tôi đã nắm bắt vụ việc rồi. Hiện người bố đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ, sức khỏe không được tốt lắm, có vẻ như có vấn đề về thần kinh. Còn 2 con thì bình thường, không sao cả. Có thể do người bố nóng nảy, không kiểm soát được và xảy ra động tay chân nhưng 2 cháu chỉ bị xây xước nhẹ thôi. Hiện tại tôi mới chỉ thông tin được như vậy", ông Long thông tin.

Hiện tại, vụ việc trên vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.