Thương Ngày Nắng Về: Em dâu mới trốn nợ, bà Nga sống chết bảo vệ cậu Vượng trước đám giang hồ?

Clip hậu trường Thương Ngày Nắng Về phần 2 tiết lộ cậu Vượng (NS Bá Anh) sẽ bị cô chủ tiệm tóc lừa, cuối cùng phải gánh nợ thay.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 ngày càng kịch tính với hàng loạt những biến cố xảy ra với những thành viên trong gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) khiến khán giả xót xa. Trong một clip hậu trường gần đây, người bị đưa "lên thớt" chính là cậu Vượng (NS Bá Anh).

Cậu Vượng bị giang hồ đòi nợ

Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2, cậu Vượng mê cô chủ tiệm tóc gần nhà như điếu đổ vì cô này xinh đẹp, ngọt ngào lại có tài làm thơ. Cậu Vượng rất thích ra trò chuyện, còn chấp nhận quay những clip đáng yêu để Mơ vui.

Nhưng ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 9, vợ chồng Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng) đã rất sợ cậu Vượng bị gái lừa lần nữa khi thấy cậu Vượng đứng trong tiệm trò chuyện thân thiết cùng Mơ. Trong quá khứ, sau ngày cưới, vợ cậu Vượng đã ôm hết tiền cưới cao chạy xa bay khiến cả nhà phải mang một đống nợ.

Và dường như nỗi bất an của Khánh - Đức đã xảy ra. Trong một đoạn clip hậu trường đang được cư dân mạng lan truyền, một đám giang hồ đã tới vây lấy cậu Vượng đòi tiền. Bà Nga thấy em trai gặp nguy hiểm thì lao vào đòi sống đòi chết với những gã đòi nợ.

Bà "xù lông": "Mấy cái thằng này, chúng mày làm cái gì thế hả? Tao nói cho chúng mày, em tao có dại cũng không việc gì tới chúng mày. Chúng mày mà động đến em trai tao, tao sống chết với chúng mày. Con vợ nó nợ thì đi đòi con vợ nó chứ".

Trong khi đó, cậu Vượng dọa báo công an nếu đám giang hồ tiếp tục gây rối và cố gắng gọi cho Mơ để hỏi rõ sự việc. Tuy nhiên, một người hàng xóm đã lên tiếng: "Ối dời ơi, gọi làm gì. Sáng nay, tôi dậy sớm, tôi thấy con mợ Mơ tay xách nách mang, túi đen túi đỏ đi rồi, trốn nợ rồi". Đám giang hồ nghe thấy vậy thì rất tức giận, tuyên bố nếu 3 ngày Mơ không trả nợ thì sẽ đập quán của Vượng và Mơ.

Theo những câu thoại của nhân vật thì có thể thấy Vượng sẽ cưới Mơ nhưng sau đó, cô ta lại nhanh chân chạy đi trốn nợ khiến cậu Vượng bị đám giang hồ tới đòi nợ. Gia đình bà Nga sẽ phải làm gì với đống nợ vừa từ "trên trời rơi xuống" này?

Vân Khánh vùng lên đáp trả mẹ chồng

Nhân vật còn khốn khổ hơn cậu Vượng chính là Vân Khánh (Lan Phương). Không chỉ bị mẹ chồng ép gánh nợ cùng chị chồng mà Khánh còn bị Thương (Thu Hà) gài bẫy cho người cưỡng bức.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Lan Phương cho biết những vai khóc lóc lại không làm khó được cô vì nó đúng với diễn biến tâm lý nhân vật nên cô dễ nhập vai. Có 2 cảnh khó nhất với cô đó là đánh mắng chồng ở phần 1 và đi xe máy ở phần 2.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Ở phần 1, cảnh khó nhất với tôi chắc là cảnh đánh mắng chồng. Chỉ là đánh đùa vậy thôi nhưng rất mệt, rất tốn sức. Còn khó nhất ở phần 2 chắc là những cảnh Vân Khánh đi xe máy. Phương không đi xe máy hơn 10 năm nay rồi, nên mỗi lần quay cảnh đi xe giữa đường phố đông đúc, Phương đều căng thẳng và khá sợ vì tay lái yếu".

Lan Phương còn cho biết Vân Khánh sẽ còn khổ nhiều lắm trong những tập phim sau này. Cô bật mí với truyền thông: "Trong hoàn cảnh như thế, mỗi người phụ nữ sẽ có một cách đối diện khác nhau. Khánh là kiểu người ở nhà được chiều chuộng, yêu thương nên cô ấy trông có vẻ như sẵn sàng đáp trả mẹ và em, thoải mái hơn trong việc nói ra ý kiến.

Nhưng sang nhà chồng lại khác, Khánh chọn cách sống chỉ tập trung vào chồng thôi. Bản thân Khánh cũng biết là không nên sống chung với mẹ chồng nhưng cuộc sống còn nhiều vấn đề, không chỉ cứ mua nhà, ra ở riêng là xong.

Tính của Khánh yêu chồng, thương con thật lòng nên khi mẹ chồng quá đáng, cô không đáp trả lại nhiều. Nhưng sau cú sốc lần này, Khánh nhận ra sự nhẫn nhịn của mình không mang lại kết quả nên cô ấy sẽ vùng lên, sẵn sàng đáp trả lại mẹ chồng".

Thương Ngày Nắng Về những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 tới thứ 4 trên kênh VTV3.