Thủy Tiên - Công Vinh có mặt tại ngân hàng chuẩn bị sao kê từ thiện, tiết lộ có 18.000 trang

Đúng như lời hẹn trước đó với khán giả, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã trực tiếp ra ngân hàng để công khai sao kê từ thiện hỗ trợ miền Trung năm 2020.

Đúng như lời hẹn trước đó với khán giả, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã trực tiếp ra ngân hàng để công khai sao kê từ thiện hỗ trợ miền Trung năm 2020.

Chiều ngày 15/9, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh thông báo trên trang Facebook cá nhân sẽ phát sóng buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" vào 14h ngày 17/9.

Thủy Tiên cho biết buổi livestream sẽ có sự góp mặt của luật sư để chứng kiến sự việc và cô sẽ công khai toàn bộ cho các nhà hảo tâm cả nước cùng theo dõi. Bà xã Công Vinh nói rằng cô sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng.

Theo đúng lời hẹn với khán giả, vào chiều ngày 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng Vietcombank để làm rõ chuyện sao kê từ thiện. Được biết, mọi giao dịch tại ngân hàng này vẫn đang diễn ra khá bình thường. Người dân đến giao dịch đều khai báo y tế và đảm bảo quy tắc 5K.

thuy tien cong vinh co mat tai ngan hang chuan bi sao ke tu thien tiet lo co 18000 trang2

thuy tien cong vinh co mat tai ngan hang chuan bi sao ke tu thien tiet lo co 18000 trang1

Công Vinh - Thủy Tiên có mặt trước ngân hàng.

Đông đảo người dân và giới truyền thông đã có mặt trước ngân hàng Vietcombank ở thời điểm này. Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị, buổi livestream của vợ chồng Thủy Tiên được lùi xuống 15h và tiết lộ bản sao kê từ thiện sẽ có 18.000 trang.

thuy tien cong vinh co mat tai ngan hang chuan bi sao ke tu thien tiet lo co 18000 trang3

thuy tien cong vinh co mat tai ngan hang chuan bi sao ke tu thien tiet lo co 18000 trang4

Người dân và giới truyền thông cũng xuất hiện tại ngân hàng, do dịch bệnh nên mọi người đều phải tuân thủ nguyên tắc 5K.

thuy tien cong vinh co mat tai ngan hang chuan bi sao ke tu thien tiet lo co 18000 trang7
thuy tien cong vinh co mat tai ngan hang chuan bi sao ke tu thien tiet lo co 18000 trang8

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên - Công Vinh đều đã cập nhật hình ảnh đang có mặt ở ngân hàng để chuẩn bị sao kê từ thiện.

thuy tien cong vinh co mat tai ngan hang chuan bi sao ke tu thien tiet lo co 18000 trang9
thuy tien cong vinh co mat tai ngan hang chuan bi sao ke tu thien tiet lo co 18000 trang10 Những trang sao kê đã dần được hé lộ.

Trước đó ngày 15/9, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ những thông tin liên quan đến chuyện sao kê từ thiện. Trong bài đăng, Thuỷ Tiên cũng khẳng định cô chỉ dùng duy nhất 1 tài khoản để kêu gọi từ thiện cho đợt lũ miền Trung năm 2020. Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh nếu ai có bằng chứng cô dùng tài khoản khác thì ra ngân hàng đối chứng cùng với cô.

"Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2,3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người", Thuỷ Tiên nói rõ.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Kênh14, Saostar