Thùy Tiên nói gì về thu nhập 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu?

Tin đồn Thùy Tiên kiếm được khoảng gần 70 tỷ đồng chỉ sau 3 tháng đăng quang ngôi vị mới đang gây xôn xao dư luận.

Trong một livestream trên mạng xã hội mới đây, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2021 tiết lộ, Thùy Tiên đã kiếm được gần 100 triệu baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng đăng quang.

Văn hoá - Thùy Tiên nói gì về thu nhập 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu?

Chủ tịch Miss Grand mới đây đã hé lộ thu nhập khủng của HH Thuỳ Tiên khiến nhiều người bất ngờ.

Đoạn clip của ông Nawat Itsaragrisil nhanh chóng khiến nhiều khán giả bất ngờ, lượt chia sẻ ngày càng tăng.

Thuỳ Tiên cũng đã chính thức lên tiếng về thông tin này với khán giả. Chia sẻ về thu nhập của mình, Thuỳ Tiền cho hay: "Tiên nghĩ vấn đề thu nhập, lương bổng này kia nó cũng khá là nhạy cảm nên Tiên nghĩ mình không nên trả lời vấn đề này". Hoa hậu Hoà Bình Thế giới cũng không quên đặt tình huống và hỏi ngược lại: "Tự nhiên về quê hỏi lương bao nhiêu, trả lời không?".

Tuy nhiên, đại diện của Thuỳ Tiên ở Việt Nam cũng xác nhận với Người Đưa Tin: "Sau khi đăng quang, thu nhập của Thuỳ Tiên có tăng lên, tuy nhiên, chúng tôi không nói con số chính xác. Hiện tại, Thuỳ Tiên nhận được hợp đồng quảng cáo, cát-xê đi sự kiện nên thu nhập có cao hơn hồi chưa có danh hiệu...".

Chỉ trong hai tháng trở về Việt Nam, hoa hậu Thùy Tiên đã trở thành cái tên được rất nhiều nhãn hàng và giới truyền thông săn đón. Theo đó, cô đã trở thành đại sứ và làm đại diện hình ảnh cho nhiều nhãn hàng lớn, nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, Thùy Tiên không quên thực hiện sứ mệnh lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng.

Văn hoá - Thùy Tiên nói gì về thu nhập 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu? (Hình 2).

Thùy Tiên rạng rỡ trong ngày lên đường sang Thái, chuẩn bị cho lịch trình đến các nước Nam Mỹ.

Ngay khi trở về nước, người đẹp đã nhận bảo trợ dài hạn cho 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 và trao vốn phát triển kinh tế cho phụ nữ khó khăn.

Không những thế, Thùy Tiên còn trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học; trao quà và nhu yếu phẩm cho người dân nghèo; xây khu vui chơi tại trường mầm non vùng cao. Cô còn dùng hết số tiền thưởng từ các livestream trên mạng xã hội để giúp đỡ người vô gia cư…

Với lịch trình dày đặc, không khó để người hâm mộ nhận ra hoa hậu đã sút cân. Tuy nhiên, vì sự chuyên nghiệp và tinh thần đầy năng lượng của một hoa hậu trẻ tuổi, Thùy Tiên luôn xuất hiện chỉn chu và rạng ngời trước công chúng.

Sau gần hai tháng trở về Việt Nam đón Tết cũng như thực hiện nhiều dự án ý nghĩa tại quê hương, ,ới đây, Thùy Tiên lại tiếp tục sang Thái Lan để tiếp tục lịch trình trên cương vị hoa hậu.

Theo dự kiến, người hâm mộ Việt Nam sẽ được gặp lại người đẹp vào cuối tháng 3 năm nay. Và đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ trở lại Thái Lan vào tháng 4 để đồng hành cùng Miss Grand Thailand, sau đó sẽ thực hiện chuỗi hoạt động tại Tây Ban Nha vào tháng 5 năm nay.

Tuy nhiên, khi tới Thái Lan, vào ngày 8/3, Thùy Tiên được phát hiện mắc Covid-19. Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới viết: "Thông báo chính thức: Rất tiếc là nữ hoàng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 của chúng tôi Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa xét nghiệm và phát hiện mắc Covid-19. Do đó, chuyến đi đến Mỹ Latinh phải dời lại. Lịch trình mới sẽ sớm được thông báo. May mắn, cô ấy có tinh thần tuyệt vời và các triệu chứng nhẹ".

Văn hoá - Thùy Tiên nói gì về thu nhập 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu? (Hình 3).

Tuy nhiên, sau khi sang Thái, cô bị nhiễm Covid-19. Dù vậy, Thùy Tiên vẫn cập nhật tình hình của mình với tinh thần lạc quan.

Người đẹp sinh năm 1998 nhận kết quả xét nghiệm PCR âm tính vào ngày 7/3. Tuy nhiên, khi bay sang Thái Lan, cô tiến hành xét nghiệm lại để chuẩn bị lên đường sang Mỹ Latinh tham gia các hoạt động thì nhận kết quả dương tính.

Hiện tại sức khỏe của Thùy Tiên đã tốt hơn. Người hâm mộ hi vọng sớm thấy cô tái xuất với nhiều hoạt động. Với lịch trình bận rộn, phải xa nhà thời gian dài, Thùy Tiên vẫn rất vui vẻ. Cô bày tỏ rằng, bản thân là người thích làm việc. Cô không thấy quan ngại mà ngược lại còn rất háo hức mong chờ. Người đẹp còn chia sẻ thêm rằng, đây cũng là cơ hội để cô đặt chân đến những vùng đất mới, gặp những con người mới và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa đa dạng mà cô từng mơ ước.