Tiếp viên Vietnam Airlines mặc váy cưới diễn thời trang

Hoa hậu là tiếp viên hàng không diện chiếc váy cưới đặc biệt của NTK Vĩnh Thuỵ trong khuôn khổ chương trình Elle Art Wedding Gallery diễn ra tối qua (4/10).

Sau khoảng thời gian dài nghỉ dịch, Hoa hậu Loan Vương cũng đã quay trở lại với công việc của một tiếp viên hàng không.

Vì một số chặng bay vẫn chưa được mở lại nên lịch làm việc của Loan Vương cũng không quá dày đặc. Bởi vậy, Hoa hậu quý bà Quốc tế 2018 vẫn có thời gian để vừa chăm sóc con trai và thi thoảng nhận lời mời tham dự sự kiện. 

Thời gian qua, chuyện tranh giành quyền nuôi con giữa "Hoa hậu hàng không" với chồng cũ cũng thu hút sự chú ý của dư luận.  Dù cơ quan có thẩm quyền chưa đưa ra phán quyết cuối cùng nhưng Loan Vương cũng bày tỏ niềm vui khi chồng cũ đồng ý giao con trai cho cô nuôi dưỡng. 

Có mối quan hệ thân thiết với NTK Vĩnh Thuỵ, vì vậy Loan Vương nhận lời trình diễn mẫu thiết kế đặc biệt nằm trong BST mới mang tên “La Passion” (tạm dịch: Niềm đam mê) của NTK tài năng này. 

Không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Loan Vương vẫn được NTK Vĩnh Thuỵ tin tưởng giao cho bộ váy cưới đặc biệt đính hàng ngàn viên pha lê và nặng gần 20kg. Bộ váy quá nặng khiến Loan Vương khá khó khăng trong việc di chuyển trên sàn catwalk. Nhưng cuối cùng cô cũng có màn trình diễn thành công với những bước đi đầy tự tin.
Loan Vương nở nụ cười rạng rỡ khi cùng các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn BST váy cưới trên sân khấu thời trang tối 4/10 tại TP.HCM.