Tiết lộ danh tính người đàn ông điển trai tháp tùng Khánh Vân đến Mỹ

Trần Việt Bảo Hoàng - CEO UniMedia - Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam là người tháp tùng Khánh Vân đến Mỹ tham dự Miss Universe.

Những ngày này, thông tin về Hoa hậu Khánh Vân phủ sóng khắp các mặt báo, trang mạng xã hội. Điều bất ngờ là hình ảnh người đàn ông điển trai, lịch lãm đồng hành với cô trên chặng đường đến Mỹ cũng thu hút chẳng hề kém cạnh. Nhìn những bức ảnh trên facebook không khó để nhận ra sự thân thiết, tin tưởng của hai người. Nhiều người tò mò không biết anh ấy là ai?

Ngoại đạo thì khó nhận ra nhưng giới showbiz Việt thì người đàn ông đó chẳng hề xa lạ. Anh là Trần Việt Bảo Hoàng - CEO UniMedia – Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền Miss Universe.

tran-viet-bao-hoang-ceo-3-azds-1620443925.jpg
Hoa hậu Khánh Vân và Trần Việt Bảo Hoàng đang có mặt tại Mỹ.

Theo tìm hiểu, Bảo Hoàng là cựu sinh viên của đại học Ngoại thương TP.HCM. Anh sinh năm 1991, CEO này năm nay mới chỉ 30 tuổi.

Tuổi đời trẻ nhưng anh đến với truyền thông từ rất sớm, Bảo Hoàng đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

CEO trẻ tuổi thu hút mọi người bởi sự lịch lãm, chỉn chu, tự tin, hoạt ngôn và hài hước. Nếu thường xuyên theo dõi, không khó nhận ra, anh phát biểu rất ít khi cần đến giấy tờ. Bảo Hoàng nói bằng chính trải nghiệm và cái tâm của mình.

Gần đây nhất, trong buổi họp báo gặp gỡ, giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69 – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân, sau phát biểu, Bảo Hoàng đã có màn kêu gọi bình chọn ủng hộ Khánh Vân khá “trắng trợn”.

Cụ thể, kết thúc phát biểu của mình, anh xin hội trường vài phút quảng cáo. Ngỡ sắp tới sẽ là hình ảnh của vài sản phẩm, thương hiệu tài trợ chương trình xuất hiện. Nhưng không phải.

Bảo Hoàng chỉ xin vài phút giới thiệu ứng dụng Miss Universe và mong mọi người bình chọn hỗ trợ tiếp sức cùng Hoa hậu Khánh Vân.

“Mâu Thuỷ, em tải ứng dụng bình chọn cho Khánh Vân chưa?”, Bảo Hoàng nhìn về phía Mâu Thuỷ hài hước đặt câu hỏi khiến những người có mặt tại họp báo không khỏi vỡ oà bởi sự lém lỉnh nhưng cũng rất chân thật của CEO trẻ tuổi này.

Theo tin mới nhất, Khánh Vân được dự đoán đăng quang 'Hoa hậu Hoàn vũ'. Sash Factor - chuyên trang đến từ Philippines vừa đăng tải bảng dự đoán về những cô gái có khả năng đăng quang Miss Universe lần thứ 69. Trong đó, đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ được đánh giá cao, xếp ở vị trí đầu tiên. Các cô gái còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Colombia, Puerto Rico, Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ và Brazil.

khanhvan21-mjub-1620444231.jpg
Khánh Vân là một trong 21 cô gái nổi bật

Sash Factor dành lời khen ngợi cho cách hành xử khéo léo của Khánh Vân trong lần chụp ảnh với người khuyết tật trước đó. Đồng thời, chuyên trang cũng đánh giá cao về dự án OBV - giải cứu trẻ em bị xâm hại tình dục của người đẹp sinh năm 1995. Sash Factor viết: “Cô ấy đã tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm chỉ để bảo vệ, giải cứu một số bé gái bị lạm dụng tình dục ở vùng sâu vùng xa Việt Nam”. Sash Factor cho rằng Khánh Vân là người khiêm tốn, giàu lòng yêu thương và kỳ vọng đại diện Việt Nam có thể giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc lớn này.

Bảng xếp hạng của Sash Factor được xem là tín hiệu đáng mừng cho Nguyễn Trần Khánh Vân khi cô “mang chuông đi đánh xứ người". Điều đó cũng phần nào minh chứng sự bứt phá của đại diện Việt Nam tại cuộc thi. Bởi ở bảng xếp hạng trước đó của chuyên trang sắc đẹp này, Khánh Vân gần như vắng mặt trong danh sách 21 cô gái nổi bật nhất.

Hiện tại, một số chuyên trang khác như Missosology, Crown Talk, International Poll… cũng đánh giá Khánh Vân là một trong 21 cô gái nổi bật, có khả năng tiến sâu tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69.