Tiểu cung nữ Ngụy Anh Lạc `đốn tim` cộng đồng mạng vì quá dễ thương

Cùng với sức nóng của "Diên Hi công lược", bộ ảnh nhóc tỳ Việt hóa thân thành cung nữ Ngụy Anh Lạc đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ và thu hút hàng ngàn lượt thích.

 

Trong phim "Diên Hi công lược", nữ chính Ngụy Anh Lạc đang được khán giả cực kì yêu thích vì tính cách khẳng khái, thông minh và bản lĩnh. Mới đây, bộ ảnh nhóc tỳ Việt đã hóa thân thành tiểu cung nữ Anh Lạc được dân mạng truyền tay nhau thích thú.

Diên Hi công lược là bộ phim cổ trang cung đấu được yêu thích hiện nay. Những ngày qua, tác phẩm truyền hình này đã tạo nên cơn sốt tại Trung Quốc và các nước châu Á, trong đó có cả khán giả Việt Nam. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên trong phim ngày càng nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, nhóc tỳ Việt hóa thân thành cung nữ Ngụy Anh Lạc khiến cư dân mạng mê mệt bởi vẻ đáng yêu, ngọt ngào và tự nhiên dạo bước trong bối cảnh một khu vườn y hệt phiên bản chính. Đặc biệt, tiểu cung nữ còn có những khoảnh khắc bật khóc dễ thương vẫn đủ "đốn tim" người xem.

Từ trang phục đến đến thần thái vô cùng đáng yêu của cô bé còn hơn cả phiên bản chính.

 

Đôi mắt to tròn, trong veo hay đôi môi chúm chím của cô bé.

 

Khoảnh khắc mè nheo, khóc lóc vẫn khiến người xem thích thú bởi nét dễ thương, tự nhiên.

Lấy bối cảnh trong 1 khu vườn, tiểu cung nữ Anh Lạc xuất hiện trong lần đầu tiến cung còn nhiều lạ lẫm, lo lắng. 

Sau khi đăng tải ít giờ, bộ hình của tiểu Anh Lạc đã khiến dân tình thích thú dành cơn mưa lời khen.

Hà Linh