Tiểu đêm, tiểu nhiều lần do phì đại tiền liệt tuyến thì phải làm sao?

Ai từng bị phì đại tiền liệt tuyến mới hiểu được sự mệt mỏi khi mà tiểu đêm tiểu ngày, vừa ảnh hưởng đến giấc ngủ lại thêm khó khăn khi làm việc. Phần giải đáp câu hỏi dưới đây sẽ cho chúng ta thông tin về hướng cải thiện bệnh.
t1-1631248727.png

Tiểu đêm dẫn đến mất ngủ là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới

Tiểu đêm 4-5 lần, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe

Ông Khuyến, 65 tuổi ở thị trấn Đông Hưng, Thái Bình có chia sẻ: "Tôi bị tiểu đêm, tiểu nhiều đã lâu nhưng chủ quan không thăm khám điều trị ngay khi mới bệnh. Lúc đầu chỉ khoảng 1-2 lần/ đêm, nhưng mấy năm gần đây bệnh nặng, đêm tôi phải dậy 4-5 lần đi tiểu. Mà đi tiểu xong tôi luôn có cảm giác không hết và muốn đi tiếp nhưng dù cố rặn thế nào tôi cũng không đi được.

Tình trạng này khiến trong người tôi lúc nào cũng bứt rứt, khó chịu nhất là vùng bụng dưới. Tôi đã đi khám và được kết luận mắc phì đại tiền liệt tuyến với kích thước lên tới 61gr. Bác sĩ đã cho đơn thuốc về uống nhưng cũng dặn theo là nếu uống không đỡ thì có thể phải phẫu thuật.

Tôi vô cùng lo lắng cho tình trạng của mình. Xin hỏi tại sao bị tiền liệt tuyến tôi lại gặp phải các triệu chứng trên. Gần đây tôi có nghe trên radio thì biết đến Náng hoa trắng giúp hỗ trợ giảm kích thước khối phì đại tiền liệt tuyến không biết có đúng không? Và tôi có dùng được cây này không? Xin cảm ơn!”

t2-1631248830.png
Chuyên gia Hoàng Văn Lý – Bệnh viện hữu nghị Việt Xô

Chuyên gia Hoàng Văn Lý giải đáp:

Tuyến tiền liệt là một tuyến nhỏ trong hệ sinh dục nam, chỉ có ở nam giới, nằm ngay ở cổ bàng quang (nơi chứa nước tiểu) và đầu niệu đạo (đường dẫn nước tiểu ra ngoài). Khi đến tuổi trưởng thành, kích thước tuyến tiền liệt nặng khoảng 20gr.

Tuy nhiên, đối với nam giới từ 40 tuổi trở đi, tuyến tiền liệt bắt đầu có nguy cơ phình to lên, chèn ép gây kích thích vào bàng quang và niệu đạo, khiến bàng quang hoạt động quá mức, chính việc này gây ra triệu chứng tiểu nhiều ở cả ngày và đêm.

Ngoài ra, tiền liệt tuyến phình to cũng chèn ép vào đường niệu đạo khiến lượng nước tiểu không được giải phóng hết nên đa phần người bị bệnh này đều có cảm giác đi xong cảm thấy không thoải mái, một lát sau lại muốn đi tiếp là vậy.

t3-1631248860.jpg
Hình ảnh tuyến tiền liệt

Náng hoa trắng hay còn gọi là Đại tướng quân là loài cây mọc phổ biến tại Việt Nam. Mọi bộ phận của cây đều có thể sử dụng để làm thuốc. Hiện nay, đã có hàng loạt những nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản và Hàn Quốc, cũng như các nhà khoa học trong nước đã cho thấy kết quả rất khả quan về tác dụng của Nắng hoa trắng.

Nhưng đặc biệt phải kể đến đề tài cấp Bộ: “Nghiên cứu tác dụng của cây nắng hoa trắng trên bệnh phì đại tiền liệt tuyến” của TS Nguyễn Bá Hoạt – Nguyên viện phó, viện dược liệu Trung Ương, tiến hành từ năm 2001 đến 2008 đã kết luận: “Náng hoa trắng có tác dụng làm giảm phì đại lành tính trên tuyến tiền liệt lên tới 35,4%”.

t4-1631248922.jpg
Náng hoa trắng có trong Vương Bảo hỗ trợ giảm kích thước Tuyến tiền liệt

Với kết quả này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng Náng hoa trắng cho kết quả giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến rõ rệt. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý hoạt chất chính có tác dụng với bệnh phì đại tiền liệt tuyến trong Náng hoa trắng là Lycorin lại ít tan trong nước. Vì vậy, sắc nước uống thì hiệu quả sẽ giảm.

Để tăng cường hiệu quả điều trị phì đại tiền liệt tuyến, các nhà khoa học đã kết hợp Náng hoa trắng với một số thảo dược khác như: Hải trung kim, rau tàu bay, sài hồ nam… Như vậy sẽ giúp mang đến hiệu quả toàn diện hơn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị

Vương Bảo - Sản phẩm dùng tốt cho nam giới có u xơ tiền liệt tuyến

Công dụng của Vương Bảo:

  • Giúp hỗ trợ làm giảm kích thước và hạn chế sự phát triển của u phì đại tiền liệt tuyến
  • Giúp cải thiện các rối loạn tiểu tiện ở nam giới có u xơ tiền liệt tuyến

Vương Bảo dùng cho các trường hợp:

  • Nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến, hoặc sử dụng để hỗ trợ sau phẫu thuật
  • Nam giới ở tuổi trung và cao niên có các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu…

Vương Bảo cải thiện tiểu đêm và phì đại tiền liệt tuyến thế nào

t5-1631248977.jpg
Ông Khuyến cho biết tuyến tiền liệt đã giảm từ 61gram về 31 gram

Sau khi dùng Vương Bảo, ông Khuyến thấy bệnh cải thiện rất nhanh: Chỉ sau vài tuần sử dụng, chứng tiểu đêm của ông cải thiện rõ rệt, đang từ 5-6 lần/ đêm, giờ chỉ còn 1-2 lần. Tình trạng khó tiểu, bí tiểu cũng giảm đi rất nhiều.

Sau 3 tháng dùng Vương Bảo, ông Khuyến đi khám thấy kích thước của tiền liệt tuyến chỉ còn 31 gram thôi. Mọi người xung quanh đều ngỡ ngàng về kết quả phục hồi của ông

>> Bấm ngay để tìm mua Vương Bảo mà ông Khuyến dùng 

t6-1631249011.jpg

Thông tin đến bạn đọc: Vương Bảo cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hỗ trợ giảm kích thước của phì đại tiền liệt tuyến sau 03 tháng sử dụng. Để được hoàn tiền, Quý khách vui lòng đăng kí tham gia qua tổng đài 1800 1258 (miễn phí cước gọi) trước khi sử dụng Vương Bảo