Tìm thấy thêm một thi thể ở thủy điện Rào Trăng 3

Chiều tối 22/11, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thêm 1 thi thể công nhân bị vùi lấp tại thủy điện Rào Trăng 3. Đây là thi thể thứ 6 trong số 17 công nhân mất tích được tìm thấy.
Tìm thêm được một thi thể công nhân tại khu vực lòng sông Rào Trăng 3. Ảnh: TH.

Theo đó, thi thể công nhân này được tìm thấy tại khu vực lòng sông Rào Trăng sau khi lực lượng cứu hộ ngăn đập, nắn dòng Thủy điện Rào Trăng 3 trong nhiều ngày qua để tiếp tục tìm kiếm các công nhân còn mất tích.

Với quyết tâm cao của các lực lượng, công tác khơi thông dòng chảy, ngăn đập nắn dòng đã hoàn thành trong sáng cùng ngày. Dòng chảy mới được đào nắn sâu hơn 3m, rộng 5m và dài hơn 150m.

Lực lượng chức năng ngăn đập, nắn dòng tìm kiếm người mất tích ở Rào Trăng 3. Ảnh: TH.

Ngay sau đó, các lực lượng chuyển qua giai đoạn tìm kiếm các nạn nhân dưới lòng sông, chó nghiệp vụ cũng có mặt tại hiện trường để thực hiện tìm kiếm.

Tính đến cuối giờ chiều 22/11, ngoài việc tìm thấy thêm 1 thi thể công nhân, các lực lượng chức năng còn tìm thấy nhiều vật dụng của nhà nghỉ công nhân như khung sắt, mái tôn, ván nằm.

Dự kiến trong ngày 23/11, các đơn vị sẽ đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm dưới lòng sông theo phương pháp đảo ngói. Chia thành 2 mũi, một mũi từ thượng lưu về phía hạ lưu, một mũi từ hạ lưu ngược về phía thượng lưu.