Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/6/2020: Chia sẻ xúc động của Hồng Ngọc sau khi bị bỏng nặng

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Chia sẻ xúc động của Hồng Ngọc sau khi bị bỏng tới 2/3 khuôn mặt

Hôm 5/6, giọng ca “Mắt nai cha cha” viết trên trang cá nhân: “Thời gian qua mọi thứ thay đổi quá nhiều, và rồi nhận ra giá trị của cuộc sống không phải chỉ là vật chất, sa hoa, tiền tài danh vọng mà chính là sự quan tâm yêu thương của những người xung quanh mình, chính vì điều ấy đã làm mình suy nghĩ thật nhiều.

Hình ảnh mới được Hồng Ngọc chia sẻ.

Nhận thấy mình may mắn quá, vì được quá nhiều yêu thương, nhủ lòng mình luôn ghi nhớ, luôn trân quí, có những món quà gửi từ những nơi rất xa, đây không phải là giá trị vật chất, nhưng đó chính là giá trị yêu thương vô bờ bến, rồi những lời cầu nguyện ấm áp chất chứa trong sâu thẳm đáy tim của mọi người dành cho mình. Cảm ơn nhé, từ những người em, người anh, người bạn thân yêu, từ những khán giả chưa bao giờ gặp mặt, sẽ trân trọng bằng cả trái tim mình”.

Cùng với bài viết, Hồng Ngọc còn đăng kèm hình ảnh xinh đẹp của mình và nhiều món quà mà bạn bè cũng như người hâm mộ gửi tới cho cô. Động thái mới của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Trong phần bình luận, một số nghệ sĩ và fan liên tục gửi lời chúc mừng cô đã bình phục.

Nhạc sỹ Trần Quang Lộc qua đời ở tuổi 71

Thông tin từ bà Nguyễn Thị Thuận, vợ nhạc sỹ Trần Quang Lộc cho biết, nhạc sỹ Trần Quang Lộc, tác giả bài hát "Có phải em mùa thu Hà Nội" đã qua đời tại nhà riêng lúc 17h45, ngày 7/6, thọ 71 tuổi.

Tác giả ca khúc ''Có phải em mùa thu Hà Nội'' qua đời ở tuổi 71.

Nhạc sỹ Trần Quang Lộc sinh năm 1949 tại Quảng Trị. Năm 20 tuổi, ông học tại Trường Quốc gia âm nhạc Huế, bắt đầu sáng tác nhạc vào cuối thập niên 1960.

Nhạc sỹ Trần Quang Lộc có tuyển tập đầu tiên là “Hát trong dòng sông xưa” - được xuất bản năm 1970.

Trong suốt cuộc đời hoạt động âm nhạc của mình, nhạc sỹ Trần Quang Lộc đã sáng tác hàng trăm ca khúc, trong đó, nổi bật là các ca khúc “Có phải em mùa thu Hà Nội,” “Về đây nghe em,” “Em còn nhớ Huế không,” “Chợt nghe em hát,” “Có những chiều nghe rất lạ,” “Ngủ ngoan nhé ngày xưa,” “Đôi dép,” “Mùa hoa cải...”

Các sáng tác của ông được biết đến qua giọng hát của các ca sỹ Hồng Nhung, Thu Phương, Hương Lan...

Trong số đó, ca khúc “Có phải em mùa thu Hà Nội” là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nhạc sỹ Trần Quang Lộc.

Vợ nhạc sỹ Trần Quang Lộc cho biết, tang lễ của nhạc sỹ Trần Quang Lộc sẽ được tổ chức theo nghi thức công giáo tại nhà riêng vào sáng 8/6. Lễ an táng diễn ra vào sáng 10/6 tại Trung tâm hỏa táng Long Hương (thành phố Bà Rịa).

Quang Vinh đáp trả cực gắt khi bị hỏi về chuyện kết hôn

Mới đây, giọng ca "Miền cát trắng" Quang Vinh bất ngờ tung loạt ảnh soái ca thời gian "ở ẩn" khiến cư dân mạng dậy sóng. Ở tuổi gần 40, thay vì yên bề gia thất như các đồng nghiệp cùng trang lứa, ca sĩ Quang Vinh lựa chọn hưởng thụ cuộc sống tự do với nghệ thuật và du lịch.

Ca sĩ Quang Vinh đáp trả cực gắt khi bị fans hỏi về chuyện kết hôn.

Điều này khiến fans vô cùng nóng lòng về chuyện tình cảm của nam ca sĩ. Ngoài những bình luận ngưỡng mộ vẻ ngoài soái ca của nam thần Quang Vinh, nhiều vài cũng nhắc khéo nam ca sĩ đến tuổi lập gia đình. Tuy nhiên, ca sĩ Quang Vinh trả lời vô cùng gay gắt khi bị hỏi về chuyện cá nhân: "Sống được 26 tuổi rồi, bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?" - nam ca sĩ đáp trả một dân mạng. Cho đến thời điểm hiện tại, dòng bình luận của nam ca sĩ vẫn gây khá nhiều tranh cãi.