Tin vào những điều này, phụ nữ dễ bị đàn ông "dắt mũi", lâm cảnh lận đận cả đời

Phụ nữ dại nhất khi sống trong những ảo tưởng về đàn ông, họ cứ ngỡ bản thân sáng suốt nhưng nào ngờ bị “dắt mũi” lúc nào không hay.

Anh chỉ có em và sẽ không bao giờ thay đổi

Phụ nữ đừng dại tin những lời đường mật của đàn ông. Ảnh minh họa

Người ta thường nói đàn ông không ai chung thủy tuyệt đối, chỉ có người chưa bị phát hiện ngoại tình mà thôi. Thay vì hết lòng tin tưởng, phụ nữ hãy tin vào trực giác và những gì mình thấy.

Hãy nhớ, cuộc đời này dễ thay đổi nhất là lòng người. Vì vậy yêu đương nhiều đến mấy cũng phải chừa cho mình con đường lui, đừng mù quáng rồi tự mình chết dần chết mòn.

Tiền của anh cũng là tiền của em

Đừng ngửa tay xin tiền đàn ông. Ảnh minh họa

Khi đàn ông nói nuôi bạn, đừng nên tin vội. Vì hiện tại, có thể trong tim họ chỉ có bạn và sẽ chiều chuộng bạn hết lòng. Nhưng sau này, vật đổi sao dời, bạn có dám chắc anh ấy sẽ không thay lòng đổi dạ?

Đàn ông ngoài miệng có thể nói nuôi vợ cả đời nhưng không có gì quá chắc chắn. Khi mệt mỏi, khi thất bại, họ sẽ quay sang đay nghiến và chê bai người phụ nữ của mình. Suy cho cùng, đàn bà đừng ngồi không rồi ngửa tay xin tiền đàn ông, đừng đánh mất giá trị của mình chỉ vì tiền bạc.

Anh đang rất bận

Đừng chìm đắm trong những lời đường mật của cánh mày râu rồi vỡ mộng. Ảnh minh họa

Có lẽ không ít người làm vợ từng nghe chồng nói câu này và tự an ủi bản thân rằng anh ấy bận thật. Tuy nhiên bạn hãy chấp nhận một thực tế rằng đàn ông không ai bận rộn với người mình yêu thật lòng. Nếu đã yêu bạn thật tâm thật dạ, anh ấy sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên bạn. Còn nếu không, anh ấy luôn có những lý do để tránh gặp mặt bạn.

Thế nên phụ nữ hãy “sáng mắt” đừng tự lừa gạt mình nữa. Khi nghe đàn ông nói bận, bạn hãy chuẩn bị tinh thần. Có lẽ ngoài bạn, anh ấy đang có mối quan hệ với ai đó. Đừng chìm đắm trong những lời đường mật của cánh mày râu rồi vỡ mộng.

Em đừng đi làm, một mình anh làm việc vất vả là được rồi

Phụ nữ đừng dại mơ mộng quá nhiều. Ảnh minh họa

Người đàn bà hiện đại đừng ở nhà nội trợ. Hãy tìm cho mình công việc đàng hoàng, kiếm tiền và tiêu tiền của mình làm ra. Có vậy mới có được tiếng nói trong gia đình, được chồng nể phục. Vả lại khi ở nhà nội trợ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngột ngạt, mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn còn đánh mất nhiều mối quan hệ của mình.

Thế nên phụ nữ đừng dại tin tưởng chồng quá mức. Trong hôn nhân chỉ nên tin vào những gì mình thấy, nghe những điều thực tế. Đừng quá mơ mộng mà rước thêm nhiều buồn phiền cho mình.