"Tình đầu quốc dân" Suzy đẹp bất chấp mọi tạo hình trong phim mới Anna

Trong bộ phim Hàn Quốc Anna mới lên sóng được 2 tập, nhan sắc và diễn xuất của "tình đầu quốc dân" Bae Suzy nhận về phản hồi tích cực từ khán giả.

Ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc Bae Suzy sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim tâm lý kinh dị Anna, phát sóng từ ngày 24/6 (giờ địa phương). 

Bộ phim Anna xoay quanh một người phụ nữ tên Yu-mi (Bae Suzy), người mất đi danh tính thực sự của mình sau khi sống như một người khác (Anna) vì lời nói dối do chính cô tạo ra. 

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna12

Suzy đảm nhận vai nữ chính trong phim mới Anna. 

Tham gia trong phim còn có các diễn viên khác như Kim Joo-han trong vai chồng của Yu-mi, Park Ye-young trong vai người bạn duy nhất của Yu-mi và Jung Eun-chae trong vai một người phụ nữ ích kỷ, bướng bỉnh và sống một cuộc đời cô đơn. Nhân vật của Jung Eun-chae dự kiến ​​sẽ đụng độ với nhân vật do Suzy đảm nhận. 

Anna là một nhân vật bí ẩn được rất nhiều người yêu mến, cô đang sống bên người chồng Ji Hoon (Kim Joo-han) giàu có, đẹp trai, phong độ và cuộc sống hào hoa. Anna có một sức hút khó cưỡng cùng với một cuộc sống đáng mơ ước của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, có một bí mật mà mọi người chưa biết về Anna. Nói một cách đơn giản, Anna thậm chí không có thật.

Bộ phim xoay quanh Anna khi cô cố gắng đưa ra lựa chọn giữa việc nói sự thật với chồng mình so với việc chấp nhận những kẻ chống đối và tiếp tục sống dối trá. Đời sống phức tạp của Yu-mi cũng là câu chuyện chính của phim, hứa hẹn sẽ có nhiều ngã rẽ bất ngờ, hấp dẫn người xem.

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna10

Kim Joo-han thủ vai chồng của Yu-mi.

Sau khi kết thúc lịch trình quay phim vào tháng 3, trang Sports Keeda dẫn lời Suzy khi nói về vai diễn mới của mình: "Mặc dù có những khoảnh khắc khó khăn khi thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc của Yu-mi nhưng với tư cách là một diễn viên, tôi nhận thấy được giao một nhân vật và dự án như thế này là may mắn lớn". 

Nói thêm về dự án, Suzy chia sẻ: “Tôi đã cố gắng hết sức ở mọi thời điểm và mỗi khoảnh khắc là một thử thách. Tôi thực sự vừa quay phim vừa tận hưởng cảm xúc, vì vậy tôi tự tin rằng đây sẽ là một dự án thực sự có ý nghĩa đối với bản thân mình. Tôi rất biết ơn tất cả các nhân viên đoàn phim, mong khán giả hãy thể hiện sự quan tâm và yêu mến đối với Anna".

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna2

Phim mới của "tình đầu quốc dân" Hàn Quốc được đông đảo khán giả đón nhận. 

Bộ phim đã phát sóng được 2 tập và nhận về phản hồi từ khán giả. Đặc biệt, nhan sắc của Suzy cũng là một chủ đề được nhắc tới rất nhiều.

Một bình luận đã chia sẻ: “Dẫu câu chuyện (của bộ phim) vô cùng phức tạp về sau đó nhưng mà Suzy thì thật sự xinh quá thể”. Một bình luận khác cũng để lại: "Nhưng mà trang điểm nhẹ nhàng như này làm tôi nhớ đến hồi cổ đóng Architecture, nhưng giờ Suzy lớn tuổi hơn rồi nên thực sự thấy có khí chất và kỹ năng diễn xuất. Ôi làm thế nào được vậy nhỉ?... Không biết nói gì ngoài wow luôn ấy. Bae Suzy là chính là đỉnh nhất!”.

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna4

Sau khi Anna lên sóng 2 tập đầu, Suzy nhận về "cơn mưa" lời khen. 

Bae Suzy ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc K-pop Miss A vào năm 2010. Nhóm nhanh chóng vươn lên thành ngôi sao với những bản hit bao gồm "Bad Girl Good Girl" (2010), "Breathe" (2010) và "Hush" (2013). Năm 2017, Billboard xếp Miss A ở vị trí thứ 10 trong danh sách "Top 10 nhóm nhạc nữ K-pop của thập kỷ trước".

Công ty quản lý JYP thông báo nhóm sẽ tan rã vào năm 2017 sau khi hai trong số bốn thành viên của Miss A quyết định không gia hạn hợp đồng.

Nữ idol sinh năm 1994 ra mắt với tư cách là một diễn viên thông qua bộ phim truyền hình "Dream High" của đài KBS vào năm 2011. Cô được biết đến qua các vai diễn trong bộ phim "Architecture 101" (2012), "Gu Family Book" (2013) và "Start-up" (2020).

Một số hình ảnh của Suzy trong phim mới Anna: 

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna8

 

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna7

 

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna5

 

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna11

 

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna9

 

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna6

 

tinh dau quoc dan suzy dep bat chap moi tao hinh trong phim moi anna3

Bích Thảo (Theo Korea JoongAng Daily, Sports Keeda)

Ảnh: Coupang Play