Tình hình của Xuân Bắc sau khi nhập viện trong đêm

Thông tin nghệ sĩ Xuân Bắc đang bình thường, tự nhiên sốt, người đau, mỏi cơ… phải nhập viện kiểm tra, đã khiến cho bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Rạng sáng ngày 26/8, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chính thức thông báo kết quả xét nghiệm trên trang cá nhân, sau khi nhập viện vì mắc loạt triệu chứng nghi nhiễm Covid-19. Theo đó, tin vui cuối cùng cũng đã đến với nam nghệ sĩ khi anh nhận được kết quả âm tính với Covid-19.

Giải trí - Tình hình của Xuân Bắc sau khi nhập viện trong đêm

Nghệ sĩ Xuân Bắc thông báo đã có kết quả xét nghiệm ân tính với Covid-19.

Trong bài đăng, Xuân Bắc đã gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm anh. "Cảm ơn, vô cùng cảm ơn mọi người đã quan tâm, hỏi thăm Xuân Bắc. Rất nhiều cuộc điện thoại nhưng thú thật là lo quá nên... thôi, chắc các bác hiểu tâm trạng mà thông cảm cho em!”, anh tâm sự.

Giải trí - Tình hình của Xuân Bắc sau khi nhập viện trong đêm (Hình 2).

Nghệ sĩ Xuân Bắc khiến nhiều người lo lắng vì nhập viện có nhiều triệu chứng giống nhiễm Covid-19.

Ngoài ra nam nghệ sĩ cũng kể lại rằng trước khi có kết quả, anh đã phải chuẩn bị tâm lý khá kỹ càng. “Không đến nỗi đếm từng phút nhưng đúng là căng thẳng thật. Trong mấy tiếng em bắt đầu làm một việc: Nhẩm xem tuần qua mình đã làm những việc gì tiếp xúc với những ai!? Đi qua trạm kiểm soát, lúc mình khai báo y tế, đo thân nhiệt, trình giấy tờ... liệu có phải báo không?... Bàn giao những công việc dở dang thế nào, làm sao để không ảnh hưởng đến công việc và liệu gia đình mình có ổn!?...”, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ

Khi biết được nghệ sĩ Xuân Bắc có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, người thân, bạn bè và hàng loạt khán giả đã mừng rỡ, liên tục gửi lời chúc mừng tới nghệ sĩ Xuân Bắc. Lâm Vỹ Dạ: “Đau tim thật đấy anh. Mừng quá. Chúc anh và gia đình có thật nhiều sức khoẻ và bình an trong thời gian này ạ!”, diễn viên Bảo Thanh: “Đấy. Mặc áo hoa hoè loè loẹt đi xét nghiệm nó phải khác, ơn trời cậu không sao rồi”, nghệ sĩ Vân Dung: “Ối giời… mừng lắm… thôi không sao là tốt rùi…”.

Giải trí - Tình hình của Xuân Bắc sau khi nhập viện trong đêm (Hình 3).

Hình ảnh nghệ sĩ Xuân Bắc trong viện.

Trước đó, thông tin nghệ sĩ Xuân Bắc sức khỏe đang bình thường, tự nhiên sốt, người đau, mỏi cơ... giống với triệu chứng người mắc Covid-19 được chính anh chia sẻ trên trang cá nhân tối hôm qua 25/8, khiến cộng đồng mạng, người hâm mộ nghệ sĩ không khỏi lo lắng. Rất nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp vào động viên, gửi lời chúc cho nam nghệ sĩ không phải là nạn nhân của đại dịch.