Tình tiết kỳ lạ trong vụ Ngô Diệc Phàm bị 'phong sát'

Tình tiết lạ sau văn bản được cho là từ Hiệp hội Ngành sản xuất phim truyền hình Trung Quốc 'phong sát' Ngô Diệc Phàm gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, scandal đời tư rúng động của Ngô Diệc Phàm trở thành đề tài nóng trong dư luận. Từ ngôi sao hạng A với hàng loạt hợp đồng phim ảnh, show truyền hình lẫn quảng cáo nhãn hàng khủng, Ngô Diệc Phàm chính thức bị Cbiz quay lưng trong chưa đầy một tháng.

ngo-diec-pham-phong-sat-1626834037.jpg
Nhiều người đẹp lên tiếng tố cáo đời sống tình ái hỗn loạn của Ngô Diệc Phàm.

Hàng loạt mỹ nhân bị "bóc phốt" nhân cách tồi tệ của Ngô Diệc Phàm. Những tình tiết chấn động liên tục được đưa ra khỏi vỏ bọc hào nhoáng, sành điệu của Ngô Diệc Phàm. Nam diễn viên lộ bản chất là kẻ trăng hoa, thích ngoại tình, săn gái vị thành niên bằng những thủ đoạn tán tỉnh, thả thính.

Chiều 20/7, truyền thông xứ Trung bất ngờ trước thông tin Ủy ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc ra văn bản thông báo yêu cầu tạm dừng tất cả các hoạt động hợp tác, đàm phán với Ngô Diệc Phàm.

Theo đó, nam thần tượng chính thức bị cấm sóng trên truyền hình, phát thanh và điện ảnh. Đáng chú ý, nội dung yêu cầu nghiêm khắc chấp hành yêu cầu của tổng cục Quảng Điện: "Không được cho diễn viên thất đức có cơ hội xuất đầu lộ diện".

Tuy nhiên, nội dung "phong sát" này sau đó đã bị gỡ bỏ khiến dư luận hoang mang. Lý giải nguyên nhân, nhiều người cho rằng đây là văn bản có tính chất đặc biệt, chỉ lưu truyền nội bộ nên không được công bố rộng rãi.

ngo-diec-pham-phong-sat1-1626834037.jpg
Poster quảng cáo của Ngô Diệc Phàm đã bị gỡ xuống ở Trung Quốc.

Tối cùng ngày, phía ngôi sao sinh năm 1990 có động thái phản bác lại toàn bộ lời tố cáo của hot girl Đô Mỹ Trúc. Phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm tung bằng chứng mỹ nhân 19 tuổi đã chủ động gửi thư điện tử đe dọa, đòi tiền và cung cấp một tài khoản thứ ba đáng nghi.

Cũng theo phía Ngô Diệc Phàm, các clip mà Đô Mỹ Trúc từng công bố trước đây gồm: video quay lại đoạn tin nhắn trò chuyện với ê-kíp Ngô Diệc Phàm và video cô chuyển tiền lại cho anh, đều là giả mạo. Đô Mỹ Trúc cũng không hề chuyển tiền trả lại Ngô Diệc Phàm 180.000 nhân dân tệ (khoảng 640 triệu đồng) như đã khẳng định trước đó.

Trước đó, hàng loạt công ty nổi tiếng thông báo họ đã chấm dứt quan hệ với Ngô Diệc Phàm như: Porsche Trung Quốc, Kansai, Kiehl’s...

ngo-diec-pham-phong-sat2-1626834037.jpg

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng là thành viên trong nhóm nhạc EXO của Hàn Quốc. Sau này trở về Trung Quốc, anh nằm trong nhóm thần tượng đắt giá nhất showbiz, hoạt động song song điện ảnh và âm nhạc, là người đại diện của nhiều nhãn hàng lớn.

Đầu tháng 7 năm nay, hot girl mạng xã hội Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm chuốc rượu và ép cô cùng một số cô gái khác quan hệ tình dục khi chưa đủ 18 tuổi. Mặc dù phía Ngô Diệc Phàm phủ nhận các cáo buộc, sự nghiệp của anh chịu đả kích nghiêm trọng.