Tình tiết mới vụ nữ sinh 22 tuổi cầm đầu nhóm bán dâm có 1.500 thành viên

Cơ quan công an vừa tiền hành bắt tạm giam Vũ Nguyễn Nhật Vy- nữ sinh 22 tuổi cầm đầu nhóm bán dâm có 1.500 thành viên ở TP.HCM.

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 27/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ quận Tân Bình) về tội Môi giới mại dâm.

Vy được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp dưới hình thức “sugar baby - sugar daddy” vừa được triệt phá tại TP.HCM.

Cụ thể, tối 15/4, Đội 5 Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp kiểm tra hành chính một số khách sạn ở phường Bến Thành thì phát hiện 3 cặp đôi đang mua bán dâm. Những người này khai được Vy môi giới. Trong số này có nữ MC C.V., người từng bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bắt quả tang bán dâm.

Kết quả điều tra ban đầu, Vy là sinh viên năm nhất của một trường đại học ở quận Tân Bình, TP.HCM. Gia đình Vy thuộc diện khó khăn, sống tại nhà thuê ở quận Tân Phú. Tháng 11/2021, Vy lên mạng tìm đọc thông tin, cách thức hoạt động của các đường dây mua bán dâm từng bị bắt. Cô gái sau đó học hỏi, tự lập những nhóm kín, tập làm “tú bà”.

tinh tiet moi vu nu sinh 22 tuoi cam dau nhom ban dam co 1 500 thanh vien

Vũ Nguyễn Nhật Vy. Ảnh: Tuổi Trẻ

Vy tạo các tài khoản trên mạng xã hội và lập các nhóm kín như: “Mỹ Phẩm 2”, “SaiGon”, “Group thông tin HN” “Group the 2M”, “Group PGA VIP”. Trên các nhóm này, Vy đăng bài tuyển chọn các cô gái bán dâm theo hình thức sugar baby - sugar daddy trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Các cô gái được được chọn phải sinh từ năm 2004, có khuôn mặt ưa nhìn, không phẫu thuật thẩm mỹ,

Đến khi bị bắt, Vy quản lý các nhóm với khoảng 1.500 thành viên tham gia.

Ngoài việc tạo lập các group trên, Nhật Vy còn tham gia vào các nhóm như: “Chị em sương sương”, “my nơ”, “sub Sài Gòn”, “nàng yêu”, “girl xinh SG” (tất cả có khoảng 10.000 thành viên) để tuyển chọn gái bán dâm.

Vy thường đăng tải giá đi khách từ 3-25 triệu đồng/lần; qua đêm từ 6-50 triệu đồng. Ngoài ra, Vy còn nhận môi giới cho khách có nhu cầu đi sex tour với giá 10-25 triệu đồng/ngày.

Theo điều tra ban đầu, Vy được hưởng tiền công môi giới cụ thể: 500.000 đồng cho một lần mua bán dâm; một triệu đồng cho một đêm mua bán dâm; 2 triệu đồng/tháng cho khách có nhu câu quan hệ lâu dài cùng một người; 1,5-2 triệu đồng/ngày cho khách muốn dẫn người bán dâm cùng đi du lịch. Khi các giao dịch thành công, Nhật Vy cắt hoa hồng của gái bán dâm từ 10-20%.