Tổ ấm 3 thế hệ viên mãn của Mỹ Linh - Anh Quân

Diva Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc. Khi con cái trưởng thành, cuộc sống mỗi ngày của chị trôi qua bình yên với niềm hạnh phúc và lạc quan yêu đời.

Ở tuổi 45, Diva Mỹ Linh được nhìn nhận là người phụ nữ viên mãn. Ngoài sự nghiệp rực rỡ, nhiều năm qua tổ ấm của chị và nhạc sĩ Anh Quân được ví như gia đình gương mẫu bậc nhất trong giới showbiz.

Tổ ấm 3 thế hệ viên mãn của Mỹ Linh - Anh Quân

Cả 3 người con của vợ chồng chị đến nay đều đã trưởng thành và có những ngả rẽ khác nhau. Trong đó, cô con gái lớn Anna đã đính hôn tại Mỹ, con trai Anh Duy theo học ngành Y khoa tại Australia và cô út Mỹ Anh cũng đã dần tiến những bước tự tin hơn vào làng nhạc.

Đối với Mỹ Linh, con cái là tài sản quý giá nhất. Diva dành nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự với các con như những người bạn tâm giao, từ chuyện sinh hoạt, học hành đến bạn bè, sở thích... Chính bởi quãng tuổi thơ lớn lên đều có mình và ông xã Anh Quân đồng hành, định hướng nên chị tin rằng các con khi ra ngoài xã hội sẽ có nền tảng tốt và sự phát triển cho riêng mỗi người.

"Làm bố làm mẹ, có một cái hạnh gọi là hạnh lắng nghe, phải nghe mới hiểu được con mình, và như đã nói, phải hiểu mới thương đúng, thương đủ được! Tôi cũng đầy lúc tức con nhưng vẫn phải dằn lòng để lắng nghe con nói, vì có thể con có lý riêng của nó. Có lúc tôi thốt lên với con: “Ơ, mẹ với Mỹ Anh cứ như bạn ấy nhỉ?”. Tôi nghĩ tôi đã làm được điều đó với con. Còn với Anh Quân thì chưa làm được", diva trải lòng.

Giọng ca Thì thầm mùa xuân từng khoe khoảnh khắc gia đình 3 thế hệ khiến mọi người thích thú và ngưỡng mộ. Cô viết: "Ba thế hệ - bà họ Phạm, mẹ họ Đỗ, con họ Trương. Sự tiếp nối của tổ tiên của mẹ trong con, bà trong cháu". Đây cũng là lần hiếm hoi Diva khoe mẹ ruột của mình với khán giả.

Khi các con đều đã trưởng thành, Mỹ Linh có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Theo chị, người phụ nữ hiện đại nếu biết cân bằng cuộc sống, biết trân trọng gia đình và trân trọng chính mình sẽ luôn tìm thấy hạnh phúc và niềm lạc quan yêu đời. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ghi lại nhịp sống mỗi ngày khoa học, gần gũi thiên nhiên.

Ngoài chạy bộ, Mỹ Linh còn dành thời gian học nhảy, chơi golf, tập yoga,... Nhờ duy trì chế độ ăn uống, luyện tập lành mạnh, diva vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi sắc vóc và tinh thần trẻ trung.

Tổ ấm 3 thế hệ viên mãn của Mỹ Linh - Anh Quân

Sau album 'Chat với Mozart 2' và liveshow cùng tên năm 2018, Diva dần hạn chế hoạt động biểu diễn để tập trung cho công tác sư phạm mình vốn ấp ủ nhiều năm.

“Mười năm tới đây trong sự nghiệp âm nhạc, Mỹ Linh muốn tập trung vào trường dạy nhạc của mình, hay nói rộng hơn là sự nghiệp giáo dục, thay vì đi hát, làm album. Tôi nghĩ làm nghề đến thời điểm này, đây là lúc mình phải chia sẻ và giúp đỡ những thế hệ tiếp theo, đặt cho họ một nền tảng tốt để vào nghề và đó là điều tôi quan tâm hiện tại”, Mỹ Linh từng chia sẻ với VietNamNet.