Tóc Tiên tự tay chuẩn bị cơm hộp yêu thương cho ông xã Touliver đi làm, đúng chuẩn "vợ người ta"

Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Vừa qua, đám cưới bí mật của nữ ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Cặp đôi tổ chức hôn lễ kín đáo tại TP Đà Lạt vào ngày 20/2 sau 4 năm yêu nhau.

Mặc dù khá tín tiếng và rất ít khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân trước công chúng, nhưng nhìn vào những hoạt động được Tóc Tiên cập nhật trên mạng xã hội có thể thấy nàng dâu mới cũng khá đảm đang và khéo chăm chồng.

Tóc Tiên đích thân chuẩn bị cơm hộp cho ông xã Hoàng Touliver đi làm

Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn lần đầu khoe hộp đồ ăn đích thân cô nấu cho ông xã mang đi làm. Trên Instagram, cô viết: "Khai lửa bếp mới bằng phần cơm cặp lồng cho 1 người đang bận rộn".

Được biết, dạo vừa qua, Hoàng Touliver đứng ra đảm nhiệm phần âm nhạc trong Rap Việt nên khá bận rộn. Chính vì vậy, sự quan tâm ngọt ngào này của Tóc Tiên dành cho ông xã thật khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Nnhững món ăn cầu kì như phở, bún,... Tóc Tiên cũng "cân" được hết

Không phải đến hiện tại mà trước đây, Tiên cũng đã cho thấy độ đảm đang với mâm cơm đủ thể loại đồ ăn, từ món Tây - món Á cho đến mâm cơm gia đình Việt. Trước đây, Tóc Tiên cũng từng chia sẻ, cô thích sau mỗi buổi chiều về nhà được nấu cơm cho Hoàng Touliver, cùng ăn những bữa cơm đầm ấm: "Anh cứ làm việc của anh, tôi làm việc của tôi, ban ngày đi đâu cũng được, xong chiều tối có thể ngồi ăn cơm chung với nhau. Tôi thích nấu ăn, nhìn gợi cảm, thời trang, hiện đại thế thôi chứ cuộc sống của tôi khá truyền thống. Đi làm về, tôi sẽ dành thời gian ở nhà nấu ăn".

Tóc Tiên có sở thích nấu ăn. Cô luôn khiến dân tình thích thú khi trên instagram ngập tràn hình ảnh về ẩm thực tự nấu

Không chỉ chăm nấu ăn hơn, Tóc Tiên còn từ bỏ thói quen chi tiêu hàng hiệu sau khi lập gia đình. Quan điểm về mua sắm xa xỉ phẩm của mỹ nhân 8X đã khác xưa khá nhiều. Tuy tủ đựng đồ không còn đầy ắp các item hoành tráng, nhưng Tóc Tiên vẫn khiến nhiều người nể trong việc tiêu xài tiền một cách hợp lý.

Lấy vợ đẹp lại đảm đang như Tóc Tiên thì Hoàng Touliver hoàn toàn không cần lo thiếu những món ngon khi về nhà.