Tóc uốn ngắn: 20 kiểu tóc đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay

Tóc uốn ngắn là một trong những kiểu tóc mang đến cho bạn sự trẻ trung năng động và quyến rũ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn đẹp hot phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc uốn ngắn ngang vai

Đây là kiểu tóc khá đơn giản và phổ biến nhưng lại cực kỳ quyến rũ với phái đẹp. Kiểu tóc này được cắt ngắn ngang vai kết hợp với tạo kiểu uốn mang đến cho bạn vẻ trẻ trung tươi tắn và tạo điểm nhấn cho gương mặt.

2. Tóc uốn ngắn cho mặt tròn

Tóc uốn ngắn này là một trong những kiểu tóc khá hiện đại và dễ dàng phù hợp với từng kiểu dáng gương mặt tròn giúp che đi khéo léo khuyết điểm tôn lên những nét hài hòa cân đối của gương mặt.

3. Tóc uốn ngắn trung niên

Kiểu tóc uốn cho tuổi trung niên có khá nhiều kiểu lựa chọn phù hợp với nhiều khuôn mặt. Kiểu tóc này giúp tôn lên những nét cân đối nổi bật của gương mặt cũng như sự trẻ trung, hack tuổi vô cùng hiệu quả.

4. Tóc uốn ngắn tuổi 50

Những chị em đang trong độ tuổi 50 thì những kiểu tóc mềm mại, nền nã có thể làm gương mặt của mình trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn tạo thêm vẻ cá tính cho chị em phụ nữ.

5. Tóc uốn ngắn Hàn Quốc

Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài sang chảnh, thời thượng cùng khả năng điều chỉnh khuôn mặt hiệu quả nên rất “được lòng” hội chị em đến vậy. Kết hợp thêm chút màu nhuộm thời trang bạn sẽ thêm nổi bật và ấn tượng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

6. Tóc uốn ngắn cho mặt dài

Là một trong những kiểu tóc giúp khắc phục khuyết điểm để gương mặt thêm mới mẻ và ấn tượng. Kiểu tóc này bạn có thể dễ dàng chăm sóc cũng như kết hợp màu nhuộm ấn tượng để thêm trẻ trung năng động.

7. Tóc uốn ngắn layer

Đây là kiểu tóc tự nhiên và “dễ tính” nhất trong danh sách các kiểu tóc đẹp. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu để phù hợp với gương mặt dễ dàng chăm sóc.

8. Tóc uốn ngắn trẻ trung

Kiểu tóc này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang chảnh, thời thượng cùng khả năng tăng độ dày cho mái tóc mỏng một cách tự nhiên nên được rất nhiều chị em yêu thích. Sở hữu kiểu tóc này giúp tôn lên nét trẻ trung, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, phong cách và che khuyết điểm tốt hơn hẳn.

9. Tóc uốn ngắn gợn sóng

Kiểu tóc này đặc biệt được ưa chuộng nhờ ưu điểm tôn đường nét khuôn mặt, che khuyết điểm hiệu quả và phù hợp với nhiều style, nhiều hoàn cảnh. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng để hack tuổi mang thanh xuân về lại cho gương mặt.

10. Tóc uốn ngắn cho mặt vuông

Kiểu tóc này không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng và sang chảnh mà còn có khả năng tăng độ dày cho mái tóc mỏng vô cùng hiệu nghiệm. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo và có nhiều phiên bản hay ho và “cân” tốt mọi phong cách.

11. Tóc uốn ngắn bob

Kiểu tóc này sở hữu nhiều phiên bản xinh xắn, thời thượng lại dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách và không cần phải chăm sóc quá nhiều. Đặc biệt, tóc bob uốn ngắn còn giúp làm thon mặt và “hack” tuổi hiệu quả tốt.

12. Tóc uốn ngắn lọn nhỏ

Đây là kiểu tóc vừa trẻ trung vừa tôn nhan sắc và thần thái “hết nút”. Với gợi ý này, bạn sẽ không phải lo diện mạo của mình trông bị quá chín chắn, trưởng thành hay tốn công, tốn thời gian giữ nếp tóc.

13. Tóc uốn ngắn mái dài

Kiểu tóc này giúp tạo nên nét dịu dàng nữ tính cho bất kỳ ai sở hữu. Đây là mẫu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc sẽ có cảm giác năng động, trẻ trung và pha chút phóng khoáng.

14. Tóc uốn ngắn phồng

Đây là kiểu tóc đang làm điên đảo chị em công sở và các minh tinh nổi tiếng. Kiểu tóc này luôn được ưa chuộng vừa tạo nét cá tính, vừa giúp các cô gái che bớt những khuyết điểm.

15. Tóc uốn ngắn xù

Đây là kiểu tóc làm mưa, làm gió với giới trẻ và các ngôi sao. Những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn uốn xù sẽ trở nên tươi tắn, sang trọng và trẻ trung.

16. Tóc uốn ngắn dễ thương

Đây là một trong những kiểu tóc hot được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn để có vẻ ngoài thêm dễ thương xinh xắn. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu đa dạng với nhiều kiểu phù hợp đặc điểm gương mặt. Có thể kết hợp mái thưa, mái chéo cùng màu tóc khác nhau sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thêm tự tin xinh xắn.

17. Tóc uốn ngắn kiểu Hàn Quốc

Đây là một trong những tạo kiểu đơn giản dễ dàng nhất cho bạn gái. Những lọn tóc được cắt ngắn kết hợp với uốn bồng bềnh nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc mang đến cho bạn nét nữ tính xinh đẹp. Lựa chọn màu nhuộm sáng sẽ giúp gương mặt bạn luôn tràn đầy sức sống. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với nhiều kiểu gương mặt và sự biến tấu để tạo sự mới mẻ, hài hòa, thanh lịch.

18. Tóc uốn ngắn u60

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều quý bà trung niên yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với gương mặt và vóc dáng. Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho quý bà nét trẻ trung tươi tắn dường như mang thanh xuân trở lại.

19. Tóc uốn ngắn tầng

Đây là một trong những lựa chọn lý tưởng cho bạn gái yêu thích sự trẻ trung sành điệu. Những lọn tóc được tỉa layer sắp xếp có chủ đích kết hợp uốn bồng bềnh giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hài hòa.. Để khiến mình trông trẻ trung và sành điệu hơn thì đừng quên chọn cho mình một tông màu nhuộm thật phù hợp nữa nha.

20. Tóc uốn ngắn tự nhiên

Đây là kiểu tóc khá đơn giản không quá điệu đà nhưng cũng không kém phần thu hút với các bạn gái. Đây là kiểu tóc được cắt tỉa tỉ mỉ, cẩn thận cùng những lọn tóc nhẹ nhàng ôm lấy gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này khiến bạn trẻ trung và cuốn hút.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc uốn ngắn đẹp trẻ trung năng động. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc phù hợp với sở thích và cá tính của mình.