Top 3 HHHV Việt Nam được giao trang phục khó, thần thái của các tân Hoa hậu, Á hậu mới đáng khen

CTV
Hết lần này đến lần khác, netizen liên tục đòi "giải cứu" Top 3 Miss Universe Vietnam 2022 khỏi combo ăn mặc xấu.

Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022 mãn nhãn, Top 3 bao gồm Ngọc Châu, Lê Thảo Nhi, Thủy Tiên đang tất bật tham dự các buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông. Xuất hiện cùng nhau, 3 chân dài đều chọn trang phục ăn ý kết hợp cho các sự kiện như thường lệ. Dẫu vậy, có không ít lần trong số đó, tân hoa hậu và á hậu nhận về lời góp ý từ fan vì trang phục không tôn dáng, khó hiểu hay xuyên thấu quá gợi cảm.

Xuất hiện trong 1 sự kiện mới đây, Top 3 Miss Universe Vietnam 2022 chọn dresscode là thiết kế màu đỏ với chất liệu satin đính trên nền vải xuyên thấu.

Form dáng cũng như chất liệu của 3 chiếc đầm dạ hội này không còn là món quá xa lạ với các fan làng hương sắc. Mỗi item đều tôn dáng, định hình vòng eo hết cỡ.

Chỉ có điều khi lên sâu khấu, ánh đèn soi sáng vô cùng sáng nên các bóng hồng của chúng ta vô tình gợi cảm hơn hẳn.

Trên một diễn đàn hâm mộ, có người đã đăng tải với nội dung là đã 40 tuổi, không săm soi nhưng màn xuất hiện này của các chân dài Hoa hậu Hoàn vũ quá gợi cảm, thậm chí ở 1 số góc chụp còn có thể gây "đỏ mặt". Một số tấm ảnh, fan còn góp ý với bình luận khá gay gắt. Thực tế, thiết kế được may với lớp lót là body suit bên trong nhưng có lẽ vì chất liệu da nên có thể khiến nhiều người khó chịu trong buổi gặp gỡ truyền thông.

Bên dưới bài đăng, netizen còn khá khắt khe khi cho rằng, Top 3 đang là "nạn nhân" của stylist phía bên tổ chức. Có người còn nhận định, set đồ chẳng khác như đang "mặc áo tắm trá hình". Tuy nhiên, có nhiều ý kiến bênh vực Top 3 rằng bình thường set đồ mặc rất bình thường nhưng có đèn chiếu thẳng vào thành ra gợi cảm quá.

Một số ý kiến gay gắt hơn thì cho rằng các người đẹp có hơi phản cảm và yêu cầu... đuổi việc stylist.

Từ lúc đăng quang cho đến nay, Top 3 đã tham dự kha khá sự kiện và luôn xuất hiện đồng điệu cùng với nhau. BTC chịu trách nhiệm trang phục cho tân Hoa hậu và Á hậu cũng thay đổi liên tục với áo dài, suit hay đầm dạ hội để đem đến cái nhìn mới cho các "gà cưng". Dẫu vậy, các thiết kế vẫn có 1 số điều chưa được lòng dân tình.

Chuyến thăm thú Đà Lạt của Top 3 cùng với BTC Miss Universe quốc tế mới đây bỗng nhiên là đề tài phụ còn màn xuất hiện với trang phục của tân Hoa hậu, Á hậu mới là đề tài bàn luận chính.

Dân tình còn đòi "giải cứu" Top 3 với phong cách ăn mặc chọn màu sắc không tôn lên được làn da. Một số bình luận còn cho rằng, trông 3 người không khác như 3 cây chì màu.

 Phần ống quần của Thảo Nhi và Thủy Tiên còn bị nhận xét là may cẩu thả, không vừa với số đo của mỗi người. Thậm chí đi giày cao gót rồi mà gấu quần của cả 2 còn bị chùng, nhăn và dài quá cả gót. Có người còn e sợ Thảo Nhi vấp ngã vì ống quần dài.

Xuất hiện trong buổi lễ diễu hành chào dân chúng với tư cách là Top 3 Miss Universe Vietnam 2022, Thảo Nhi và Ngọc Châu xuất hiện với áo dài mang màu sắc gần giống nhau dẫn đến việc Á hậu 2 Thủy Tiên như thiếu liên kết.

Trên đây mới chỉ là các bộ cánh xuất hiện gần nhất và vẫn còn nhiều outfit dresscode Top 3 xuất hiện cùng nhau. Dẫu cho có nhiều ý kiến bình luận trái chiều nhưng không thể phủ nhận, thần thái cũng như sự chuyên nghiệp của bộ 3 quá tuyệt vời. Cho đến nay, các tân Hoa hậu và Á hậu chưa từng xảy ra sự cố đáng tiếc nào với phong cách. Hãy cùng chờ đón xem, các chân dài làng Hoa hậu Hoàn vũ đem đến những cái gì mới mẻ, liệu stylist và BTC có tiếp thu ý kiến góp ý từ công chúng?

CAFÉ CÙNG EVA - Buổi giao lưu trực tuyến format hoàn toàn mới với sự tham gia của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu 1 Lê Thảo Nhi, Á hậu 2 Thủy Tiên sẽ ứng xử như thế nào với các câu hỏi hóc búa đến từ MC chương trình?

Cùng đón xem các Tân Hoa hậu, Á hậu trổ tài cắm hoa và lắng nghe những chia sẻ của họ trên Livestream được phát sóng vào 10h00 ngày 03/07/2022 trên Fanpage Eva.vn. Ngoài ra, độc giả tham gia mini game ngay tại livestream sẽ nhận được 1 phần quà đặc biệt từ phía các khách mời.